ĐỘNG VẬT ĐIÊU KHẮC DỄ THƯƠNG BẰNG NHỰA

Việc kiến thiết không gian sống theo ý thích với những sản phẩm mình yêu thích là mong muốn của bất kỳ ai. Bên cạnh đó thú vui độc đáo sưu tầm tượng điêu khắc động vật dễ thương thời gian gần đây thể hiện mong muốn của bất kể vị khách đặc biệt nào. Đối với nhiều khách hàng thú vui sưu tầm tượng điêu khắc tựa như chân ái của những tay chơi yêu thích phong cách đáng yêu ngộ nghĩnh.

đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín

✔️ Việc kiến thiết không gian sống theo ý thích với những sản phẩm mình yêu thích là mong muốn của bất kỳ ai. Bên cạnh đó thú vui độc đáo sưu tầm tượng điêu khắc động vật dễ thương thời gian gần đây thể hiện mong muốn của bất kể vị khách đặc biệt nào. Đối với nhiều khách hàng thú vui sưu tầm tượng điêu khắc tựa như chân ái của những tay chơi yêu thích phong cách đáng yêu ngộ nghĩnh.

✔️ Đồng thời việc gia đình bày biện những món cực phẩm đồ nhựa trang trí đáng yêu trong nhà không chỉ đem đến điểm nhấn cho không gian mà còn góp phần thể hiện được gu thẩm mỹ ấn tượng đỉnh cao của gia chủ. Đây cũng là món quà độc đáo đáng tìm hiểu để dành tặng người thân bạn bè vào mỗi dịp lễ kỷ niệm. Hy vọng bài viết sau về tượng nhựa plastic giá tốt sẽ hữu ích với bạn đọc trong thời gian tới. 

TÌM HIỂU SẢN PHẨM ĐỘNG VẬT ĐIÊU KHẮC DỄ THƯƠNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

✔️ Nếu bạn đọc còn đang băn khoăn chưa biết tìm món quà xinh xắn gì ý nghĩa để tặng tân gia, tặng quà trung thu, giáng sinh hay đơn thuần là mong muốn có một bức tượng độc đáo bày trên bàn học bàn làm việc thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Theo đó, bức tượng động vật hình chú mèo là biểu tượng của phước lành, sự hạnh phúc may mắn mà bất kể gia chủ nào cũng nên sở hữu ngay trong nhà mình.

✔️ Bạn đọc có thể sử dụng tượng điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng để trang hoàng bài trí trong không gian làm việc hay để tại bàn học hoặc làm quà tặng. Sản phẩm tượng chú mèo đáng yêu ngộ nghĩnh được tạo nên bởi đôi bàn tay khéo léo tài hoa và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ của cú mèo từ những người nghệ nhân kỳ cựu lâu năm với nghề.

nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp

CHI TIẾT SẢN PHẨM:

 

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

nhựa cao cấp

Phương pháp in  màu

 

 

màu nâu, quý khách có thể tùy chỉnh màu sắc theo nhu cầu

Phong cách 

Nghệ thuật điêu khắc, vẽ tay chi tiết

Loại sản phẩm 

Điêu khắc động vật

Tên sản phẩm

tượng nhỏ động vật nhựa

Kích thước

20 x 35 x 10CM

Đóng gói

1 CÁI / TÚI PE / POLYFOAM / HỘP TRẮNG / CARTON MASTER., Bọc hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng

Đặc điểm

bức tượng nhỏ

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, Trang trí Văn phòng

 

MÓN QUÀ TẶNG NHỎ Ý NGHĨA - ĐỘC ĐÁO

✔️ Với người Việt Nam, việc ứng dụng về hiểu biết phong thủy trong dân gian là một nét đẹp trong văn hóa từ bao đời, với ý nghĩa có thể mang lại những điều nhân văn tốt đẹp, những điều may mắn và có thể tránh được vận xấu xảy tới trong cuộc sống. Đồ quà tặng nhỏ là món quà tượng trưng cho nhiều hành Mộc, Thủy, Kim ... là biểu tượng của 4 mùa, mang đến cho chúng ta sự ấm áp và bình yên cho không gian mọi ngôi nhà. Một không gian có thể sử dụng nhiều đồ vật trang trí đáng yêu sẽ không chỉ đẹp và góp phần sang trọng hơn, mà nó còn tạo nên cho chúng ta cảm giác vô cùng thân thiện, ấm cúng, đáng yêu an yên.

✔️ Việc các bạn bày trí tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật trang trí phong thủy còn có ý nghĩa giúp cho không gian sống của bạn có thể tránh những luồng khí xấu đem lại nhiều tài lộc, hạnh phúc và may mắn. Với người đang làm ăn về kinh doanh, bày trí tượng trang trí phong thủy hợp lý còn biểu trưng cho mong mỏi buôn may bán đắt, công việc thuận lợi dễ dàng, trôi chảy hơn. Với những người hay đi xa hoặc tài xế lái xe đường dài, tượng trang trí phong thủy hàm chứa mong muốn giúp quý khách có thể “hóa dữ thành lành”, đường đi bình an thuận lợi.

tượng nhựa plastic giá tốt

VÌ SAO NÊN ĐẶT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC TẠI CÔNG TY BIM?

✔️ Trên thị trường tượng trang trí, điêu khắc tượng tại công ty Bim là địa chỉ tin cậy được nhiều người quan tâm, mang đến những món quà tặng ý nghĩa.

✔️ Bim là xưởng sản xuất tượng điêu khắc trang trí, có địa chỉ tại tp HCM. Xưởng chuyên sản xuất điêu khắc và kinh doanh các sản phẩm tượng trang trí giá rẻ, tranh gỗ, lộc bình, tượng gỗ phong thủy linh vật, khay trà gỗ, những sản phẩm điêu khắc tượng phật và nhiều đồ gỗ mỹ nghệ trang trí độc đáo khác. Với đa dạng về sản phẩm kiểu dáng mẫu mã, chủng loại, kích thước khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và phù hợp với không gian, các sản phẩm điêu khắc ở đây thường được ưa chuộng làm quà biếu, tặng vào các dịp lễ tết.

✔️ Những sản phẩm đồ điêu khắc mỹ nghệ của công ty Bim được chế tác thủ công từ những đôi bàn tay lành nghề tài hoa, vô cùng khéo léo của các người thợ thủ công giàu kinh nghiệm, cần mẫn và điêu luyện. Khách hàng sẽ có thể dễ dàng được  tìm thấy những món đồ thủ công trang trí rẻ đẹp tại Bim với những đường nét hoa văn trang trí độc đáo uốn lượn vô cùng tinh xảo, hay những bức tượng lớn có hồn vô cùng tinh xảo.

✔️ Công ty chúng tôi là công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa có địa chỉ sản xuất rõ ràng đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng nhiều chương trình tri ân cho những đơn vị kinh doanh bán lẻ nhập hàng với số lượng lớn.

✔️ Mọi băn khoăn thắc mắc quý bạn đọc vui lòng gửi tới chúng tôi thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

 

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

tượng điêu khắc nhựa plastic thuật, nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp, chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu, tư vấn điêu khắc tượng nhựa palstic, công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa, điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng, tượng nhựa plastic giátốt, những địa chỉ sản xuất tượng nhựa theo yêu cầu, đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín