ĐƠN VỊ UY TÍN THIẾT KẾ TƯỢNG COMPOSITE TẠI TP HCM

Và ngày nay biểu tượng chú bò còn có ý nghĩa như thế nào mà được nhiều khách hàng tìm kiếm, săn lùng tới như vậy. Để tìm hiểu thêm về đơn vị uy tín thiết kế tượng composite tại tp HCM mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin trong nội dung sau.

làm tượng composite theo yêu cầu

 Nếu ai từng kinh doanh chứng khoán hoặc tham gia đầu tư tài chính ắt hẳn không còn xa lạ với hình ảnh chú bò trên bàn làm việc. Lý do nào khiến những doanh nhân trong giới đầu tư tài chính cùng nhiều doanh nhân họ thường sử dụng tượng chú bò to khỏe để bàn làm việc hoặc để văn phòng. 

 Và ngày nay biểu tượng chú bò còn có ý nghĩa như thế nào mà được nhiều khách hàng tìm kiếm, săn lùng tới như vậy. Để tìm hiểu thêm về đơn vị uy tín thiết kế tượng composite tại tp HCM mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin trong nội dung sau.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM TƯỢNG BÒ

 

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

nhựa cao cấp, composite

Phương pháp in  màu

 

 

Màu đất, nâu

Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật điêu khắc, vẽ tay chi tiết

Loại sản phẩm 

Điêu khắc tượng bò ở phố Wall

Tên sản phẩm

Tượng bò ở phố Wall

Kích thước + Trọng lượng

tùy chỉnh

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu 

Đặc điểm

bức tượng bò thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, quà tân gia Trang trí góc học tập, trang trí bàn làm việc, Quà tặng doanh nghiệp

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được xưởng sản xuất tượng composite giá tốt tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

 

Ý NGHĨA TƯỢNG BÒ TRONG TRANG TRÍ NHÀ CỬA, BÀN LÀM VIỆC

 Tượng bò ở phố Wall từ lâu đã trở thành biểu tượng được nhiều doanh nhân, nhà đầu tư chứng khoán cùng những sàn giao dịch và những nhà đầu tư tài chính sử dụng trên bàn làm việc. Hình ảnh tượng bò đã đem lại may mắn, thành công cùng nhiều giao dịch thuận lợi trong giới đầu tư chứng khoán, ngân hàng, tiền tệ.

 Ứng dụng: Được sử dụng nhiều trong văn phòng làm việc, tại phòng khách, làm món quà tặng ý nghĩa dành tặng cho những nhà đầu tư tài chính. Làm quà tặng cho những người làm trong lĩnh vực ngân hàng giúp họ đem lại được nhiều lợi nhuận, được nhiều may mắn trong đầu tư chứng khoán, tài chính tại Việt Nam. 

tượng composite có bền không

 Mẫu tượng bò ở phố Wall được thiết kế kích thước tùy chỉnh, với lối chế tác chuyên nghiệp phù hợp để trưng bày ở tủ, trên bàn làm việc, đặt tại phòng khách vô cùng sang trọng và ý nghĩa. 

 Sản phẩm điêu khắc tượng composite được đánh giá cao về mặt hình thức và chất lượng, thể hiện được vẻ vững trãi, khỏe khoắn như 1 biểu tượng thể hiện uy lực trong đầu tư, kinh doanh thắng lợi trên sàn giao dịch.  

 Tượng bò được xem như biểu tượng chiến đấu vô cùng mạnh mẽ và cường tráng, bò chính là linh vật đem lại tài lộc cát tường của nhiều gia chủ. Bò là biểu tượng tỏa phúc giúp gia đình sung túc yên ấm như ý nguyện. 

 Hình ảnh tượng bò từ lâu đã trở thành biểu tượng cho ý chí khả năng kiên cường của con người đất Mỹ có thể vượt qua khó khăn, trở ngại sau chính cuộc khủng hoảng về tài chính năm 1987. Ngày nay, hình tượng bò được đặt tại nhiều vị trí trong nhà tựa như vị thần hộ mệnh linh thiêng cho những ai luôn khát khao cháy bỏng về sự giàu có, sung túc và thịnh vượng. 

BÍ QUYẾT ĐẶT TƯỢNG BÒ PHONG THỦY ĐEM LẠI NHIỀU MAY MẮN

 Để gia chủ có thể phát huy được tối đa uy lực cũng như sức mạnh của linh vật thì gia chủ cần biết cách phối hợp giữa những vị trí tài khí cùng nhiều phương vị ngũ hành thuận lợi trong phong thủy như sau:

 Gia chủ muốn quan tâm đến đường quan vận, sự nghiệp tốt đẹp nên đặt tượng bò tại nơi làm việc, trong văn phòng, kệ sách hoặc đặt trên bàn.

 Nếu gia chủ muốn hóa sát, trấn trạch giúp gia đình bổ khuyết cầu bình an thì nên đặt tượng tại vị trí sạch sẽ trong góc nhà. 

cách làm tượng composite đẹp

 Ngoài ra nếu bạn muốn may mắn tới đắc lộc thì nên đặt tượng tại vị trí phù hợp nhất đó là tại gần cửa ra vào. Như vậy theo phong thủy cách đặt tượng này sẽ đón nhiều tài lộc vào nhà.

 Tượng bò tại công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt trong những năm qua đã trở thành vị thần hiện thân của sự may mắn, đem tới cho gia chủ nhiều tài lộc thịnh vượng, phú quý cát tường, vinh hoa, an khang.

 Nếu bạn là nhà lãnh đạo đầu tư tài chính, làm trong ngân hàng thì chính cặp bò vàng này sẽ giúp bạn có thể giữ được đội nhóm mạnh mẽ, tạo dược uy danh với cấp dưới đồng thời đánh đâu thắng đó, làm dự án nào tốt dự án đó. 

 Còn nếu bạn là người làm ăn kinh doanh buôn bán thì cặp bò vàng độc đáo này sẽ giúp bạn có thể tập trung được quyền lực, buôn bán thuận lợi may mắn, tăng trưởng tốt, nhiều tài lộc.

 Với những ai là nhân viên, đặt cặp bò vàng đẹp vừa giúp trang trí bàn làm việc vừa giúp bạn kiên trì, nhiều sáng tạo, chăm chỉ không ngừng nhanh chóng thăng quan tiến chức trong công việc. 

 Nếu bạn là nhà đầu tư kinh doanh tài chính tượng bò sẽ giúp bạn gặp may mắn trong đầu tư, mua đáy bán đỉnh thu nhiều lợi nhuận đồng thời có thể tối đa được danh mục đầu tư hiệu quả để sinh lời bứt phá trên thị trường tài chính. 

 Với những bí quyết trên đây chúng tôi mong rằng phần nào sẽ thực sự hữu ích với bạn đọc trong thời gian sắp tới!

 

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt, cách làm tượng composite đẹp, nhận làm tượng composite, tượng composite có bền không, điêu khắc tượng composite, việc làm điêu khắc mẫu composite 2021, đơn vị uy tín thiết kế tượng composite, xưởng sản xuất t