ĐIÊU KHẮC XỐP EPS CÁCH NHIỆT TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Đối với mỗi cơ sở kinh doanh vấn đề tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và giảm thiểu nhân công là bài toán được đặt ra bàn bạc nhiều trước khi thực thi bất cứ tác phẩm điêu khắc nghệ thuật nào. Bên cạnh đó rất nhiều địa điểm du lịch muốn tiết kiệm chi phí đầu tư thiết kế cảnh quan tối đa nên có đặt câu hỏi về cho công ty cp đầu tư và xây dựng Bim chúng tôi.

xốp eps cách nhiệt

✔️ Đối với mỗi cơ sở kinh doanh vấn đề tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và giảm thiểu nhân công là bài toán được đặt ra bàn bạc nhiều trước khi thực thi bất cứ tác phẩm điêu khắc nghệ thuật nào. Bên cạnh đó rất nhiều địa điểm du lịch muốn tiết kiệm chi phí đầu tư thiết kế cảnh quan tối đa nên có đặt câu hỏi về cho công ty cp đầu tư và xây dựng Bim chúng tôi. Để giải đáp lần lượt thắc mắc và thông tin đến bạn đọc những nội dung liên quan đến điêu khắc xốp eps cách nhiệt chúng tôi đã tóm gọn trong phần dưới đây.

KHÁI NIỆM TƯỢNG ĐIÊU KHẮC BẰNG XỐP EPS

KHÁI NIỆM

✔️ Sản phẩm mốp xốp eps được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ thiên nhiên dạng hạt Expandable Polystyrene eps dạng hạt. Những hạt nhựa nguyên sinh được trải qua quá trình kích nở với nhiệt độ lên đến 900 độ c. Khả năng kích nở lên đến 20 tới 50 lần. Tiếp theo cho sản phẩm hạt nhựa nguyên sinh vào khuôn với thời gian phù hợp và gia nhiệt ở 1000 độ c. Trải qua quá trình đó chúng ta sẽ thu được sản phẩm mốp xốp eps cách nhiệt.

TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM

✔️ Các sản phẩm mốp xốp eps được định hình từ chính hạt nhựa kích nở do đó bên trong thể tích M3 có chứa từ 3.000.000 lên đến 6.000.000 hạt nhựa nhỏ có khả năng kết dính dạng tổ ong kín mạch. Bên cạnh đó trong những tế bào hạt nhỏ ngay sau khi nở có thể chứa bên trong lên đến 98% là không khí. Sản phẩm xốp eps có ưu điểm có thể bảo ôn và cách nhiệt, chống cháy hiệu quả.

CÔNG DỤNG NỔI BẬT

✔️ Mốp Xốp EPS chống cháy đem lại nhiều công dụng như: khi chúng được sản xuất dưới dạng tấm được sử dụng nhiều trong kiến trúc xây dựng dùng để lót hay để làm ốp tường rất tiện lợi, sản phẩm điêu khắc nghệ thuật bằng eps còn có công dụng chống cháy cách âm, cách nhiệt tốt.

✔️ Gia công sản xuất 3D được ứng dụng eps sử dụng nhiều trong xây dựng. Nhà ở hiện nay cũng được thiết kế dạng biệt thự hay thiết kế cao tầng có kèm theo mốp xốp thay thế cho vật liệu truyền thống thông thường trước đó. Các sản phẩm từ xốp eps có ưu điểm nổi bật là vật liệu trọng lượng nhẹ đồng thời với tính năng cách nhiệt, tính năng chống cháy tốt cho nên có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển, dùng thời gian dài bạn sẽ nhận ra xốp eps có khả năng tiết kiệm điện năng sinh hoạt.

eps là gì

✔️ Đặc biệt sản phẩm điêu khắc bằng xốp eps được đánh giá có tính ứng dụng cao, sản phẩm có thời gian tạo hình điêu khắc ngắn, tiết kiệm chi phí vận chuyển, và giá thành rẻ đáp ứng được đông đảo khách hàng trên cả nước.

ĐỊA CHỈ ĐIÊU KHẮC XỐP EPS UY TÍN, GIÁ TỐT NHẤT

✔️ Tượng điêu khắc chất liệu eps dường như cơn gió mát trong lành xuất hiện trong làng điêu khắc Việt Nam. Các sản phẩm tượng eps chống cháy được sản xuất tại nhiều địa chỉ, song công ty Bim là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.

✔️ Công ty Bim có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tượng với nhiều chất liệu đa dạng như: kim loại, composite, nhựa, xốp eps… chúng tôi tự hào có xưởng sản xuất rộng quy mô có thể đáp ứng được số lượng đơn đặt hàng lớn từ khách hàng.

✔️ Công ty chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái hàng gia công qua loa, quý khách hàng hoàn toàn có thể được kiểm tra hàng, được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tận tình.

✔️ Bên cạnh đó công ty chúng tôi có máy điêu khắc xốp eps hiện đại, đội ngũ nhân công trình độ tay nghề cao, nhân sự thiết kế năng động giàu sáng tạo đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt chất lượng vượt trội.

điêu khắc động vật bằng eps

CHUYÊN MỤC HỎI – ĐÁP CÙNG ĐỘC GIẢ

✔️ Bạn đọc: Quỳnh Mai ( địa chỉ Long An – 0945 662 4xx) có gửi câu hỏi như sau:

✔️ Hỏi: Em có làm sân chơi cho trường mầm non và  trang trí 1 số mô hình sinh động tổ chức sự kiện cho bé. Thời gian tới em cần các sản phẩm tượng đáng yêu, không sắc cạnh nhọn, nặng để tránh va đập hay ảnh hưởng đến trẻ. Vậy sản phẩm tượng eps có thể sử dụng ngoài trời không và chi phí bao nhiêu?

✔️ Trả lời:

✔️ Chào Quỳnh Mai, hiện tại các sản phẩm điêu khắc chất liệu eps được phối rất nhiều màu sắc đa dạng rất phù hợp với khuôn viên sân chơi các nhóm trẻ.

✔️ Sản phẩm tượng xốp eps có khả năng cách nhiệt, không bị ẩm mốc, không bị tác động từ môi trường như mưa nắng nên bạn có thể yên tâm sử dụng ngoài trời.

✔️ Tuy nhiên để tượng điêu khắc động vật bằng eps có độ bền cao, bạn có thể bố trí tượng dưới mái che hoặc cất tượng vào kho khi không sử dụng tới.

✔️ Về chi phí tượng xốp eps có mức giá khá rẻ, chỉ từ 500 nghìn – 1,2 triệu bạn đã có thể lựa chọn các mẫu tượng tùy theo từng kích thước khác nhau tại công ty Bim rồi. Để được tư vấn kỹ hơn về chi phí từng sản phẩm, bạn có thể liên hệ tới số máy: 0901 357 123. Xin thông tin tới bạn!”

✔️ Ngoài ra bạn đọc có bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào hãy liên hệ tới công ty chúng tôi theo số điện thoại sau để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc xốp eps theo yêu cầu, máy điêu khắc xốp eps, đơn vị gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,xốp eps là gì, xốp eps định hình đẹp, xốp eps cách nhiệt tốt, xốp eps chống cháy, giá xốp khối eps, đơn vị báo giá tốt xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu, những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu