ĐIÊU KHẮC TƯỢNG TRÊN XỐP EPS CÓ KHÓ KHÔNG?

✔️ Điêu khắc tượng nghệ thuật trên xốp EPS đang là nhu cầu phổ biến của nhiều đơn vị kinh doanh trong thời gian vừa qua. Ngày nay những công trình kiến trúc cần đến thời gian thi công nhanh chóng, vừa có độ bền, tính thẩm mỹ cao thì không thể bỏ qua sản phẩm tượng điêu khắc nghệ thuật trên xốp EPS.

điêu khắc theo yêu cầu

ĐIÊU KHẮC TƯỢNG TRÊN XỐP EPS LÀ GÌ?

✔️ Xốp khối eps điêu khắc tượng là vật vật liệu mô hình tượng độc đáo, xốp eps dùng làm vật liệu điêu khắc trang trí đang được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng.  Các sản phẩm tượng nghệ thuật được làm từ xốp eps rất phong phú phải kể đến như:

✔️ Xốp EPS có tỉ trọng dưới 8kg đây là tỷ trọng được dùng làm thùng bọc hàng, thùng xốp bởi chúng có độ đàn hồi tốt, mềm dẻo song đây lại là tỷ trọng không đủ cứng để có thể điêu khắc cũng như tạc tượng mô hình.

✔️ Riêng nhưng xốp khối eps tỷ trọng 20kg trở lên có thể điêu khắc đẹp. Sản phẩm có độ bền cao song có mức giá thành hơi đắt. Đây là loại khối xốp dùng nhiều trong các công trình xây dựng và trong quy trình đổ bê tông.

✔️ Còn điêu khắc tượng trên xốp eps có tỷ trọng 10 đến 20 kg là tỷ trọng phù hợp nhất có thể đem lại sản phẩm bền đẹp chất lượng và tuổi thọ cao.

điêu khắc trừu tượng bằng eps

TƯỢNG ĐIÊU KHẮC XỐP EPS ĐƯỢC TẠO THÀNH NHƯ THẾ NÀO?

✔️ Hiện nay các sản phẩm tượng nghệ thuật mô hình tượng trang trí giá rẻ bằng thạch cao hay bê tông ít được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bởi đây là vật liệu có chi phí giá thành cao,  sau khi đặt ngoài trời trong thời gian dài dễ bị nứt vỡ do tác động nắng mưa thất thường từ thời tiết. Bên cạnh đó mô hình bằng bê tông hay thạch cao còn dễ ẩm, bám bụi bẩn và khó di chuyển.

✔️ Chính những điều này đã giúp cho cho điêu khắc tượng trên xốp eps trở lên phổ biến và được ưa chuộng hơn cả. Mô hình xốp khối eps có khả năng điêu khắc chế tạo trong thời gian ngắn với mức giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

✔️ Tại công ty Bim chúng tôi sử dụng các hạt nhựa eps, dùng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng tốt để chế tạo các mô hình điêu khắc tượng theo yêu cầu quý khách hàng.

 ✔️ Các sản phẩm được làm từ hạt nhựa eps sẽ được kích nở ở trong nhiệt độ 90 độ C với tần suất 20 đến 50 lần tùy thuộc vào từng loại sản phẩm khác nhau. Sau đó sản phẩm được tạo hình ở khuôn với 100 độ C.

✔️ Để sản phẩm có độ bền cao chúng tôi lựa chọn xốp eps làm mô hình với tỉ trọng từ 12 đến 20 kg đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay.

máy điêu khắc

ĐIÊU KHẮC TƯỢNG TRÊN XỐP EPS CÓ KHÓ?

✔️ Điêu khắc tượng theo yêu cầu trên xốp eps tương đối khó - nó đòi hỏi thợ điêu khắc phải có tay nghề kỹ thuật cao.

✔️ Công ty Bim chúng tôi tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề cẩn thận tỉ mỉ đem đến cho khách hàng sản phẩm có tỉ trọng và kích thước đúng theo yêu cầu. 

✔️ Bên cạnh đó công ty chúng tôi có nhiều chiết khấu rất hấp dẫn cho các đại lý muốn in ấn đặt hàng điêu khắc tượng số lượng lớn về bán lẻ. 

✔️ Phương thức thanh toán tại công ty chúng tôi vô cùng linh động bạn có thể đặt hàng ngay tại nhà, chúng tôi giao hàng tận nơi với mức giá giá rẻ cho mọi đơn hàng.

✔️ Ngoài ra tại công ty chúng tôi có máy điêu khắc tốt và đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm đảm bảo hỗ trợ giải đáp băn khoăn của khách hàng nhiệt tình.

✔️ Tất cả sản phẩm tại công ty chúng tôi đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt về kích thước, tỷ trọng và màu sắc khi xuất hàng.

✔️ Chúng tôi mong rằng thời gian tới khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi.

  • Nếu bạn hài lòng với dịch vụ cung cấp tại công ty BIM hãy chia sẻ với bạn bè của bạn.
  • Nếu bạn không hài lòng hãy nói với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291

Số tài khoản1011168887979, NH Quân Đội - Hội Sở HCM

Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123

Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc theo yêu cầu, máy điêu khắc, gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu