ĐIÊU KHẮC TƯỢNG THIÊN THẦN BẰNG XỐP EPS THEO YÊU CẦU

Ai trong chúng ta cũng ưa thích việc trang trí không gian bàn học và bàn làm việc thêm sinh động bằng các sản phẩm điêu khắc tượng xốp eps theo yêu cầu. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn băn khoăn chưa biết địa chỉ nào chuyên sản xuất tượng giá tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin sau để hiểu thêm về dòng sản phẩm tượng chất liệu xốp eps bạn nhé.

xốp eps chống cháy

✅ Ai trong chúng ta cũng ưa thích việc trang trí không gian bàn học và bàn làm việc thêm sinh động bằng các sản phẩm điêu khắc tượng xốp eps theo yêu cầu. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn băn khoăn chưa biết địa chỉ nào chuyên sản xuất tượng giá tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin sau để hiểu thêm về dòng sản phẩm tượng chất liệu xốp eps bạn nhé.

GIỚI THIỆU MẪU TƯỢNG THIÊN THẦN ĐẸP

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Xốp eps cao cấp, xốp eps chống cháy

Phương pháp in  màu

 

 

Màu hồng, vàng, nâu

Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Tượng thiên thần cầm đàn lia , Bức tượng nhỏ

Tên sản phẩm

Tượng thiên thần cầm đàn lia 

Kích thước + Trọng lượng

Tượng thiên thần có hai kích thước: 8cm và 14 cm. Khách hàng có thể chọn kích thước mong muốn. 

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu 

Đặc điểm

bức tượng nhỏ thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí bàn làm việc, Quà tặng doanh nghiệp

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn điêu khắc tượng và hỗ trợ kịp thời.

 

TƯỢNG THIÊN THẦN CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO?

✅ Hình ảnh tượng thiên thần có nhiều ý nghĩa quan trọng không chỉ đơn thuần là đồ trang trí bình thường. Tượng điêu khắc bằng xốp eps cách nhiệt thiên thần được xem như 1 vị thần bảo hộ và vị thần biểu tượng cho sự may mắn, bình an với muôn loài.

✅ Bên cạnh đó, các mẫu tượng thiên thần ngày nay được đặt tại nhiều không gian khuôn viên và tại nhà thờ với ý nghĩa cầu mong mọi việc được thuận lợi suôn sẻ đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật.

✅ Ngày nay hình ảnh tượng thiên thần tựa như sứ giả thân cận của Đức Chúa Trời. Cùng với đó các mẫu tượng thiên thần bên cạnh con người được xem như vị thần bên cạnh bảo vệ con người vậy. Theo quan niệm phương đông tượng điêu khắc thiên thần xuất hiện để theo dõi và bảo vệ chủ nhân sở hữu.

✅ Trong suy nghĩ chúng ta hình ảnh tượng thiên thần vốn rất đẹp, đầy niềm tin và hy vọng. Hình ảnh tượng thiên thần trong trẻo với ánh mắt hiền hậu hướng tới nhiều khát vọng tươi đẹp. Do đó tượng thiên thần đã đến với nhân loại tạo nên cảm hứng nghệ thuật sáng tạo và góp phần tô điểm thêm không gian trở nên sinh động, ấm cúng.

điêu khắc trừu tượng bằng eps

✅ Bức tượng thiên thần cầm đàn lia là biểu tượng của sự thánh thiện, yên bình và vô cùng trong trẻo. Mỗi 1 bức tượng tưởng chừng vô tri vô giác ấy lại chứa đựng 1 thông điệp giá trị, thể hiện ước vọng lớn lao của con người.

✅ Nhiều gia đình mong mỏi có được đứa con đáng yêu, mong chờ món quà vô giá mà ông trời ban tặng. Chính vì vậy họ trang trí bức tượng thiên thần tại phòng ngủ như 1 niềm an ủi và hy vọng sớm đón được thiên thần nhỏ về với mái ấm gia đình.

✅ Ngoài ra, những gia đình theo đạo họ coi tượng thiên thần nhỏ như phúc đức của chúa trời để lại, họ coi đây là ánh sáng của chúa dẫn đường, chỉ lối đồng thời đem lại nhiều phước lành cho tất cả mọi người trong nhà.

 

✅ Tượng thiên thần nhỏ không chỉ là mẫu tượng trang trí mà hình tượng thiên thần còn mang đến phước lành hướng tới  vinh quang hiện thực những giấc mơ của con người thành hiện thực.

 

ĐỊA CHỈ ĐIÊU KHẮC TƯỢNG THIÊN THẦN BẰNG XỐP EPS THEO YÊU CẦU

✅ Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim là công ty lớn đơn vị gia công điêu khắc giá rẻ, chuyên sản xuất và điêu khắc tượng thiên thần theo yêu cầu.

Công ty Bim có dàn máy móc thiết bị hiện đại

✅ Với hệ thống máy móc trang thiết bị tai Bim đảm bảo đáp ứng được đơn hàng lớn và đem lại cho khách hàng sản phẩm có chất lượng cao.

xốp eps cách nhiệt

Công ty Bim có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu sáng tạo

✅ Yếu tố con người là yếu tố khiến Bim trở nên nổi bật với đối thủ, công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, có khả năng chuyên môn cao.

✅ Nhân viên thiết kế luôn lắng nghe yêu cầu khách hàng, từng bước phác thảo đưa ý tưởng khách hàng trở thành sản phẩm đẹp mắt, có giá trị sử dụng cao.

Công ty Bim có trách nhiệm với cộng đồng

✅ Chúng tôi là công ty uy tín, thành lập và ra đời với sứ mệnh đem cái tâm đến với từng sản phẩm. Tại Bim luôn tâm niệm, từng sản phẩm hoàn thiện là thước đo thành công của toàn công ty.

✅ Từng cái gật đầu hài lòng của khách hàng là giá trị quý giá mà Bim luôn cố gắng phấn đấu, xây dựng, phát triển không ngừng.

✅ Cuối cùng công ty Bim luôn nỗ lực, đào tạo, trau dồi phát triển toàn bộ nguồn lực của công ty để đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

✅ Quý khách hàng trên mọi miền đất nước có quan tâm tới các sản phẩm điêu khắc trừu tượng bằng eps nói riêng và điêu khắc tượng nói chung hãy gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng dưới đây để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ kịp thời!

 

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc theo yêu cầu, máy điêu khắc, gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,eps là gì, xốp eps định hình, xốp eps cách nhiệt, xốp eps chống cháy, giá xốp eps, giá xốp khối eps, đơn giá xốp eps,báo giá xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu