ĐIÊU KHẮC TƯỢNG HÌNH CON CHUỘT ĐƠN GIẢN, TINH TẾ

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng 24/7 về sản phẩm tượng điêu khắc. Có chúng tôi đây, mọi thắc mắc của bạn về điêu khắc tượng bằng EPS đều được giải đáp!

❎Không còn quá mới mẻ và xa lạ, chúng ta dễ dàng bắt gặp các tượng điêu khắc tại các đền đài, quảng trường với kích thước lớn hay những vật trang trí trong nhà, cơ quan với kích thước nhỏ hơn. Dù kích thước, dáng hình ra sao thì tượng điêu khắc vẫn toát lên vẻ độc đáo và mang lại những ý nghĩa nhất định. Đó có thể là chân dung hình ảnh một người có đóng góp và có ảnh hưởng cho xã hội hay tượng những con thú mang lại giá trị phong thủy cho gia chủ. Trong bài viết này, BIM - đơn vị gia công điêu khắc giá rẻ muốn giới thiệu đến các bạn tượng điêu khắc hình con chuột từ chất liệu vô cùng mới mẻ. Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ trang bị cho mình kiến thức liên quan đến điêu khắc tượng cũng như lựa chọn sản phẩm tượng phù hợp với nhu cầu của mình.

❎Như đã đề cập trước đó, chất liệu làm tượng con chuột không phải là gỗ, kim loại hay thạch cao mà chúng tôi lựa chọn chất liệu xốp eps như một sự sáng tạo và đa dạng trong các loại vật liệu làm nên tượng điêu khắc. Cùng tìm hiểu xem loại xốp eps có những điểm nổi trội gì bạn nhé!

Điêu khắc trừu tượng bằng eps

ĐIÊU KHẮC TƯỢNG CON CHUỘT BẰNG XỐP EPS MỚI MẺ

❎Ngày nay, điêu khắc động vật bằng eps được các đơn vị gia công lựa chọn càng nhiều bởi chất liệu này mang lại nhiều giá trị bền vững, cụ thể:

- Sản xuất EPS không liên quan đến việc sử dụng các chất CFC và HCFC gây suy giảm tầng ôzôn;

- Không có chất thải rắn tồn đọng nào được tạo ra trong quá trình sản xuất;

- Giúp tiết kiệm năng lượng vì nó là vật liệu cách nhiệt hiệu quả giúp giảm lượng khí thải CO2;

- EPS có thể tái chế ở nhiều giai đoạn trong vòng đời của nó;

- EPS trơ và không độc hại, nó không làm rò rỉ bất kỳ chất nào vào nước ngầm.

❎Chính vì những lợi ích vô cùng ưu việt mà các sản phẩm làm từ eps được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và giúp ích cho con người nhiều hơn, đặc biệt là trong lĩnh vực điêu khắc, xốp eps định hình đẹp đã giúp cho các nghệ nhân rất nhiều trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

điêu khắc xốp eps theo yêu cầu

QUY TRÌNH ĐIÊU KHẮC TƯỢNG CON CHUỘT EPS ĐỘC ĐÁO

❎Do chất liệu eps có thể tạo ra nhiều sản phẩm với hình dáng khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp và đi sâu vào từng chi tiết. Chẳng hạn như tượng điêu khắc hình con chuột này của chúng tôi với kích thước chuẩn là 12 * 10 * 20cm nhưng vẫn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng. Không chỉ có tượng hình con chuột mà chúng tôi còn nhận điêu khắc xốp eps theo yêu cầu của các bạn.

❎Với khối lượng tương đối nhẹ nên quá trình sản xuất các sản phẩm điêu khắc bằng eps khá nhanh chóng, cụ thể là trải qua những giai đoạn từ cắt, gọt để tạo mô hình sản phẩm bằng dao hoặc bằng máy điêu khắc xốp eps tùy vào độ chi tiết và phức tạp của sản phẩm. Tiếp đó, người nghệ nhân tiến hành gia cố và định hình chúng bằng lớp vải hoặc phủ một lớp giấy và sau đó sẽ phủ một lớp bột bả để bề mặt của mô hình xốp đẹp hơn. Giai đoạn tiếp theo sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của quý khách hàng mà tạo màu, thêm phụ kiện để sản phẩm trông bắt mắt và thu hút ánh nhìn hơn. Cuối cùng, sản phẩm đã được hoàn thành và mang đến tay quý khách hàng.

❎Có thể thấy được quy trình làm tượng khá nhanh chóng nhưng tình cảm, sự gửi gắm của người nghệ nhân đặt để vào đó là rất nhiều. Họ chăm chút một cách cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết để tạo ra sản phẩm có hồn và mang lại sự tinh tế cho không gian trưng bày.

nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp

ỨNG DỤNG CỦA TƯỢNG HÌNH CON CHUỘT BẰNG XỐP

Xốp eps cách nhiệt tốt và chống cháy tốt nên nhiều người sử dụng để trang trí tại khách sạn, nhà ở, văn phòng tại các cửa hàng. Với hình ảnh chú chuột nhí nhảnh, không gian sẽ hiện lên sinh động và nổi bật hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, mang ý nghĩa về phong thủy, người ta cho rằng chuột sẽ đem lại sự hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ nếu đặt chúng đúng vị trí. Vì lẽ đó mà người dùng còn sử dụng chúng làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác với hi vọng những điều tích cực sẽ đến với họ.

Điêu khắc động vật bằng eps

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP TƯỢNG XỐP EPS

❎Trong nhiều xưởng thi công tượng điêu khắc eps thì BIM tự hào rằng chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu với chất lượng đảm bảo, tính thẩm mĩ cao và giá cả hợp lý.

❎Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng 24/7 về sản phẩm. Bên cạnh làm tượng điêu khắc hình con vật như chuột, chúng tôi vẫn nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp theo nhu cầu của từng khách hàng. Điều đó cho thấy chúng tôi luôn mong muốn làm hài lòng quý khách hàng bằng dịch vụ của mình. Hơn nữa, chúng tôi có giao hàng tận nơi trên toàn quốc và miễn phí vận chuyển nếu quý khách hàng đặt cùng lúc nhiều sản phẩm.

Nếu cần biết thêm về thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé!

Khách hàng có thể xem thêm tại website của công ty v