ĐIÊU KHẮC TƯỢNG COMPOSITE THẦN SHIVA GIÁ TỐT

Hãy nghĩ ngay đến BIM – đơn vị uy tín thiết kế tượng composite nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một bức tượng điêu khắc cho mình. Chúc bạn có nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị khi lựa chọn sản phẩm tại công ty chúng tôi.

♻️Điêu khắc tượng composite thần Shiva là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty chúng tôi. Nếu như bạn bắt gặp tượng thần Shiva trong nghệ thuật điêu khắc đá của dân tộc Chăm với các hình ảnh gần gũi như một nhà tu hành với bộ râu dài, trên tay có cầm chuỗi hạt tràng mang dáng vẻ khổ hạnh hay một hình thức vui tươi, mới mẻ thông qua dáng hình khiêu vũ thì chúng tôi sẽ khiến bạn bất ngờ với hình ảnh tượng thần Shiva đang ngồi thiền với gương mặt đầy trầm tư nhưng vẫn toát lên sự hoàn hảo đáng kinh ngạc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về sản phẩm này bạn nhé!

cách làm tượng composite

MỘT VÀI THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA TƯỢNG ĐIÊU KHẮC COMPOSITE THẦN SHIVA

Tượng thần Shiva làm từ nhựa composite

Nhựa composite hay nhựa frp là một loại vật liệu làm tượng được nhiều người ưa thích. Từ việc kế thừa ưu điểm của nhựa thông thường và các kim loại khác đã đem lại một nhựa composite dẻo dai và dễ tạo hình. Không chỉ có thế, với chất liệu này còn hạn chế được tình trạng ăn mòn, xâm nhập từ các loại côn trùng, động vật và không lo chúng bị ẩm thấp. Ngoài ra chất liệu frp cách âm, cách nhiệt tốt nên được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Kích thước tượng có thể điều chỉnh theo yêu cầu

Nhờ vào sự dẻo dai, dễ tạo hình từ chất liệu này mà chúng tôi nhận làm tượng composite theo yêu cầu của quý khách hàng. Trong những năm qua, kích thước chuẩn mà chúng tôi cung cấp cho người sử dụng thường là 88 * 58 * 135 cm. Bạn có thể cân nhắc thông số này nếu như chưa định hình được sản phẩm. Nhưng nếu bạn muốn làm tượng theo sở thích của mình thì chúng tôi vẫn điều chỉnh sao cho phù hợp nhất có thể để mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.

điêu khắc tượng composite

Màu sắc tượng điêu khắc đa dạng

Hầu như nhựa composite bền màu và rất ít bị oxi hóa nên bạn cứ yên tâm về vấn đề này nhé! Một trong những màu sắc phổ biến có thể thấy ở những bức tượng Phật, tượng thần chính là màu trắng. Chúng tôi cũng khuyến khích bạn nên sử dụng màu sơn này. Màu trắng của một bức tượng cho thấy sự hoàn hảo không tì vết, mang lại sự tươi sáng và thoải mái. Với bức tượng thần Shiva trắng tinh khôi như thế chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều tích cực cho gia chủ. Tuy nhiên, nếu bạn thấy màu trắng quá đơn giản và không có chút sáng tạo, chúng tôi vẫn nhận làm tượng composite thần Shiva màu be, vàng, v.v theo ý thích của bạn nữa đấy!

Giá tượng điêu khắc phải chăng

Thay vì sử dụng chất liệu đá cẩm thạch hay kim loại để làm tượng điêu khắc thì khách hàng thích lựa chọn chất liệu composite nhiều hơn bởi chúng có trọng lượng nhẹ và giá thành rẻ hơn rất nhiều. Giá của tượng điêu khắc thần Shiva sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và bạn đừng quá ham rẻ mà lựa chọn. Bởi giá thành thường đi liền với chất lượng sản phẩm, nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay rất rẻ nhưng chất lượng thật sự không đảm bảo. Có thể là họ gia công sơ sài, tạo mẫu qua loa nên mới có giá thành như vậy. BIM thì không phải thế, chúng tôi là một trong những xưởng sản xuất tượng composite giá tốt trên thị trường mà bạn có thể tin dùng.

làm tượng composite theo yêu cầu

NÊN ĐẶT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC THẦN SHIVA Ở ĐÂU?

Có thể nói, thần Shiva và vợ ông được biết đến với bản tính khổ hạnh, thường xuyên thiền định trong nhiều thập kỷ, tư thế của thần đang ngồi thiền như ghi lại một cơ thể khỏe mạnh trong trạng thái yên bình và tĩnh lặng rất thích hợp cho việc đặt tại một phòng thiền hoặc một khu vườn mang ý nghĩa chiêm nghiệm. Nếu những ai yêu thích thiền định và đang tập chánh niệm thì việc lựa chọn tượng thần Shiva là vô cùng hữu ích. Khi nhìn gương mặt của thần cũng cho ta cảm giác được an yên trong tâm và nhìn cuộc sống với con mắt khoan dung, độ lượng hơn.

Ngoài việc dùng để trang trí nhà cửa, tượng cũng có thể được sử dụng làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Dù đặt trong nhà hay ngoài trời thì tượng Shiva cũng khiến không gian trở nên hoàn hảo và cuốn hút.

nhận làm tượng composite

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ ĐIÊU KHẮC TƯỢNG COMPOSITE CHẤT LƯỢNG

♻️Là một trong những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM chúng tôi hiểu rõ quý khách hàng luôn mong muốn lựa chọn sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. Hiểu rõ nhu cầu đó, BIM mang đến những dịch vụ làm hài lòng quý khách hàng, cụ thể:

✔️ Chất lượng của sản phẩm luôn là yếu tố được chúng tôi chú trọng nhất bởi BIM hiểu rõ những băn khoăn, lo lắng của khách hàng khi mua hàng qua mạng. Chúng tôi cam kết các sản phẩm trên website là những sản phẩm chúng tôi có thể làm được bằng những chất liệu cao cấp, bền bỉ và mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian.

✔️Ngoài việc cung cấp các loại tượng đa dạng về chất liệu, chúng tôi còn có những dịch vụ ưu đãi với tiêu chí ưu tiên lợi ích của quý khách hàng.

✔️ Đặc biệt là sản phẩm của công ty luôn được cập nhật thường xuyên để có thể phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng.

♻️Chính vì thế mà hãy nghĩ ngay đến BIM – đơn vị uy tín thiết kế tượng composite nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một bức tượng điêu khắc cho mình. Chúc bạn có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị khi lựa chọn sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Khách hàng có thể xem thêm tại website của công ty v