ĐIÊU KHẮC TRỪU TƯỢNG BẰNG EPS - TƯỢNG NÀNG TIÊN CÁ

Nàng tiên cá xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích xưa kia là một nhân vật được xây dựng lên tuyệt đẹp bằng trí tưởng tượng phong phú của con người khiến ai cũng yêu mến. Còn hình tượng nàng tiên cá ngày nay được điêu khắc trừu tượng bằng eps với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt được nhiều bạn nhỏ yêu thích.

đơn vị báo giá tốt xốp eps

✅ Ai trong chúng ta đặc biệt những bạn nữ ngày bé cũng thích mê hình ảnh nàng tiên cá. Nàng tiên cá xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích xưa kia là một nhân vật được xây dựng lên tuyệt đẹp bằng trí tưởng tượng phong phú của con người khiến ai cũng yêu mến. Còn hình tượng nàng tiên cá ngày nay được điêu khắc trừu tượng bằng eps với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt được nhiều bạn nhỏ yêu thích.

✅ Để tìm hiểu thêm về mẫu tượng nàng tiên cá được làm bằng chất liệu xốp bạn đọc hãy tham khảo bài viết sau đây. Biết đâu những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong thời gian tới.

GIỚI THIỆU MẪU TƯỢNG NÀNG TIÊN CÁ

THÔNG SỐ:

Xuất xứ: Việt Nam

Phân phối bởi: Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim, TP HCM.

Bảo hành: 1 năm

Chất liệu: xốp eps cách nhiệt

Tên sản phẩm: tượng nàng tiên cá bằng xốp

Loại sản phẩm: điêu khắc nghệ thuật

Kích thước + trọng lượng : tùy chọn

Ứng dụng: khuôn viên công viên, trang trí khu vui chơi, ngoài trời, làm quà tặng…

Liên hệ đặt hàng: bạn đọc quan tâm đến sản phẩm tượng nàng tiên cá có thể tham khảo đơn vị báo giá tốt xốp eps theo số máy sau: trang website: www.sculpturevietnam.com số điện thoại 0901 357 123 để được báo giá chi tiết và hỗ trợ kịp thời.

MÔ TẢ:

✅ Hình ảnh tượng nàng tiên cá tượng trưng cho những nữ nhân ngư đáng yêu, vô cùng xinh đẹp và có nét đẹp quyến rũ. Nửa thân hình trên của nàng tiên cá mang hình dáng con người ngoài đời, riêng phần nửa dưới nàng tiên cá là một chiếc đuôi lớn khá uyển chuyển của loài cá. Chiếc đuôi dài uyển chuyển của nàng tiên cá được dát đầy vảy với màu xanh vàng óng ánh được ví như đang lan tỏa hào quang sáng chói trong ánh mặt trời.

✅ Hình tượng điêu khắc nàng tiên cá bằng xốp eps cách nhiệt có màu trắng, khách hàng có thể yêu cầu phun màu theo ý thích. Các mỹ nhân ngư có sở hữu ánh mắt hiền từ cùng những mái tóc dài dịu dàng, thướt tha mà đầy cuốn hút.

xốp eps cách nhiệt

✅ Tượng nàng tiên cá còn ấn tượng với nhiều du khách tham quan bởi khuôn mặt đẹp tựa thiên thần. Trong nhiều bài văn bài thơ miêu tả vẻ đẹp của nàng tiên cá với đôi môi đầy đặn quyến rũ có thể làm nghiêng ngả cả 1 thành trì vững trãi. Theo truyền thuyết kể lại, vua thủy tề có cô con gái là nàng tiên cá xinh đẹp với ánh mắt trìu mến sống ở dưới biển sâu. Nàng tiên cá còn được sống ở cung điện mới nguy nga được làm bằng ngọc trai cùng nhiều san hô. Nàng tiên cá chỉ ngoi lên hát ca vui đùa khi hoàng hôn muộn và những buổi sáng sớm còn đọng sương.

✅ Theo truyền thuyết ghi lại, tiếng đàn hát của nàng tiên cả khiến nhiều chàng thủy thủ trầm mình xuống dòng biển sâu để tìm kiếm tiếng hát trong trẻo của nàng.  Với sự tưởng tượng bay bổng và kì diệu, con người khắp thế gian đã có thể sáng tạo nhiều hình ảnh đáng yêu về nàng tiên ca. Qua đây cũng có thể giải thích được phần nào về sự biến mất từ những con thuyền trên biển 1 cách nhẹ nhàng, có phần bay bổng và thần thánh cổ xưa.

CÁCH BẢO QUẢN TƯỢNG CHẤT LIỆU EPS

Lựa chọn vị trí phù hợp

✅ Tượng điêu khắc nàng tiên cá chất liệu xốp eps chống cháy nên được để nơi khô ráo, thoáng mát tránh để những nơi quá ẩm ướt. Tượng điêu khắc xốp không bị ẩm mốc hay han gỉ song để lựa chọn vị trí thích hợp sẽ giúp tăng thêm tuổi thọ cho tượng.

xốp eps là gì

Làm sạch định kỳ theo tháng, quý

✅ Bạn nên định kỳ vệ sinh lau tượng theo tháng hoặc theo quý trong năm. Bạn có thể bắt đầu lau hoặc quét bụi từ tượng xốp bằng khăn lau hoặc bàn chải mềm. Thêm vào đó bạn có thể lựa chọn sử dụng máy hút bụi phần đệm đầu vòi của máy hút bụi bằng chất liệu vải mỏng sẽ tránh hư hỏng tượng. Bên cạnh đó bụi bẩn của tượng có thể loại bỏ bằng khăn vải ẩm, việc vệ sinh đơn giản bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà.

ĐỊA CHỈ BÁN TƯỢNG XỐP NÀNG TIÊN CÁ GIÁ RẺ

✅ Công ty Bim là địa chỉ uy tín chuyên điêu khắc tượng nàng tiên cá với mức giá tốt, công ty chúng tôi có xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu rộng với nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại. Công ty Bim có thể nhận đơn hàng số lượng lớn và thực hiện điêu khắc gia công trong thời gian ngắn đem lại hiệu quả công việc cao cho khách hàng.

✅ Ngoài mẫu tượng nàng tiên cá, công ty Bim còn cung cấp tượng phật, tượng điêu khắc hình mẫu ngoài trời như: tượng cô gái, tượng david, tượng động vật, tượng chất liệu gỗ, nhựa, composite, kim loại… với nhiều kiểu dáng mẫu mã khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng theo ý muốn.

✅ Chúng tôi là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao. Nhiều năm liền công ty Bim được bình chọn là đơn vị bán sản phẩm tượng tốt tại Việt Nam. Để đặt hàng bạn đọc hãy liên hệ tới số điện thoại sau đây để được nhân viên tư vấn hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ tại nhà. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn đọc trong thời gian tới! 

 

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc xốp eps theo yêu cầu, máy điêu khắc xốp eps, đơn vị gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,xốp eps là gì, xốp eps định hình đẹp, xốp eps cách nhiệt tốt, xốp eps chống cháy, giá xốp khối eps, đơn vị báo giá tốt xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu, những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu