ĐIÊU KHẮC HOẠT HÌNH BẰNG XỐP EPS CÁCH NHIỆT GIÁ TỐT

Tượng hoạt hình giúp không gian trở nên nhiều màu sắc và sinh động hơn. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc địa chỉ điêu khắc tượng động vật bằng xốp eps uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Bạn học cùng tìm hiểu với chúng tôi qua phần nội dung sau đây nhé.

xốp eps cách nhiệt

✔️ Đối với mỗi chúng ta đều có trong mình những hình ảnh đáng yêu vui nhộn về những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Trong ký ức tuổi thơ dù sống ở thời đại nào thì các em bé nhỏ vẫn được tiếp xúc với thật nhiều những hình ảnh ngộ nghĩnh hay những nhân vật hoạt hình nhiều màu sắc.

✔️ Ngày nay xã hội ngày càng phát triển nhiều địa điểm du lịch khu vui chơi ra đời với mục đích giải trí đem lại nhiều tiếng cười cho các bạn nhỏ đi kèm với đó nhiều hình tượng nhân vật hoạt hình được mô phỏng và được trang trí tại những địa điểm vui chơi thu hút nhiều sự quan tâm của các em nhỏ. Tượng hoạt hình giúp không gian trở nên nhiều màu sắc và sinh động hơn. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc địa chỉ điêu khắc tượng động vật bằng xốp eps uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Bạn học cùng tìm hiểu với chúng tôi qua phần nội dung sau đây nhé.

 

ƯU ĐIỂM ĐIÊU KHẮC HOẠT HÌNH BẰNG XỐP EPS

✔️ Để trang trí tại các cửa hàng hay khu công viên, đường phố, những sự kiện hoặc sân khấu nguyên liệu làm tượng hoạt hình chủ yếu vẫn bằng xốp khối eps. Đây là chất liệu nhẹ có màu trắng đặc trưng do đó dễ phun màu. Bạn có thể phun được nhiều màu sắc sinh động hấp dẫn thu hút nhiều sự quan tâm của các em nhỏ như màu đỏ, xanh, vàng, tím,.. Chất lượng tượng xốp nhẹ đảm bảo chịu lực tốt sản phẩm không bị bể góc hay méo mó trong suốt quá trình vận chuyển.

✔️ Ngoài xa với lớp sơn bảo vệ và chất lượng tốt mô hình bằng xốp eps cách nhiệt còn có khả năng chống thấm tốt và sử dụng trong thời gian dài. Tượng hoạt hình làm bằng mút xốp eps còn có thể sử dụng ngoài trời dù đối diện với nắng mưa hay gió bão. Ngày nay tượng xốp eps còn được sử dụng phổ biến tại nhiều đơn vị khác nhau như công viên, khu du lịch, khu vui chơi giải trí, sự kiện giải trí…

điêu khắc trừu tượng bằng eps

✔️ Xốp khối eps là gì? Đó là một sản phẩm được làm từ hạt nhựa cao cấp, được giãn nở trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Với những hạt xốp bốc hơi sau khi những hạt xốp này này được kích ở ra nó mang chất khí nhẹ có thể có khả năng cách nhiệt cao.

✔️ Đồng thời xốp eps chống cháy còn được sử dụng để cách nhiệt nhằm tạo nên nhiệt thấp cho môi trường làm việc của doanh nghiệp thêm mát mẻ trong những ngày nắng nóng. Ngoài xa với khả năng cách nhiệt tuyệt vời của mình xốp eps còn có khả năng cách điện tốt. Sản phẩm tượng được làm từ xốp eps không bị thấm nước do đó có thể chịu được nhiều môi trường khác nhau. Trên thị trường có nhiều tỷ trọng xốp eps khác nhau tùy vào mức độ sử dụng mà khách hàng có thể yêu cầu thợ điêu khắc cho phù hợp. 

THỐNG SỐ SẢN PHẨM

Sản xuất tại: công ty Bim, Việt Nam

Tên sản phẩm: tượng hoạt hình nghệ thuật

Kích thước + trọng lượng: theo yêu cầu của khách hàng

Chất liệu: xốp eps

Công dụng: trang trí, làm quà tặng, tạo điểm nhấn cho không gian thêm sinh động, nhiều màu sắc mới lạ.

Ứng dụng: sản phẩm được sử dụng nhiều tại các khu vui chơi, trường mầm non, địa điểm du lịch, công viên thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn nhỏ.

Bảo hành: 1 năm

Màu sắc: khách hàng có thể yêu cầu phun sơn theo ý thích

Liên hệ mua hàng: quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm tượng hoạt hình nghệ thuật vui lòng liên hệ đến công ty Bim - xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu để được tư vấn chi tiết qua số máy: 0901 357 123.

điêu khắc động vật bằng eps

CÔNG TY CHUYÊN ĐIÊU KHẮC TƯỢNG HOẠT HÌNH GIÁ TỐT

✔️ Bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có mong muốn sở hữu cho ngôi nhà, khu công viên của mình tượng xốp hoạt hình có thể chống cháy, chống mối mọt, đặc biệt là an toàn cao nhất với giá phải chăng. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về các dòng chất liệu làm tượng đang có mặt trên thị trường hiện nay nên còn khá băn khoăn, bỡ ngỡ và không biết nên tìm địa chỉ nào uy tín để mua tượng xốp eps, chính hãng. 

✔️ Vậy xin mời bạn hãy liên hệ đến công ty điêu khắc Bim - một trong những đơn vị điêu khắc xốp eps theo yêu cầu phân phối uy tín các sản phẩm tượng không chỉ tại thị trường TPHCM mà còn khá 62 tỉnh thành trên cả nước. Bim cam kết mang đến cho khách hàng những bộ tượng đẹp, chất lượng cùng dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh trên thị trường, hậu mãi hấp dẫn, phục vụ quý khách hàng 24/7.. 

✔️ Chúng tôi là đơn vị duy nhất cung cấp và phân phối các loại tượng xốp eps, tượng gỗ, tượng composite, … cao cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay. Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim cam kết sản xuất, thi công và lắp đặt những sản phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc với giá thành hợp lý. Mọi băn khoăn thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số máy để được báo giá chi tiết và hỗ trợ đặt hàng tại nhà kịp thời.

 

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ


Bài viết liên quan