ĐIÊU KHẮC THEO YÊU CẦU NGỰA KÈM KỴ BINH ĐỘC ĐÁO

✔️ Ngày nay hình ảnh ngựa còn là biểu tượng của sự tài lộc thành công hưng thịnh. Tượng ngựa điêu khắc kèm kỵ binh biểu tượng cho sự kiêu hãnh thanh khiết tự do tự tại.

Tượng điêu khắc nghệ thuâtk

✔️ Từ lâu ngựa là một trong 12 con giáp của văn hóa phương Đông đồng thời con ngựa cũng là hình tượng nói tới sự trung thành tận tụy.

 

✔️ Ngựa là con vật thông minh gắn liền với đời sống của con người từ rất lâu trong lịch sử. Cùng tìm hiểu về tượng ngựa điêu khắc kèm kỵ binh trong bài viết sau đây bạn nhé. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM NGỰA ĐIÊU KHẮC KÈM KỴ BINH

✔️ Tượng ngựa điêu khắc kèm kỵ binh đang được bán chạy và ưa chuộng trong thời gian qua sản phẩm có kích thước 30,1 x 16 x 23,5 cm và trọng lượng 3,2 kg. Tượng ngựa được tùy chỉnh logo và có màu đồng cổ điển. 

✔️ Trong phong thủy người ta nói tượng ngựa là Lộc Mã nhằm nói tới sự phát đạt thịnh vượng mong muốn việc kinh doanh nhiều thăng tiến lợi nhuận.

✔️ Chính vì lẽ đó người ta thường bày tượng ngựa kèm kỵ sĩ ở khu làm việc với mục tiêu và khát vọng hóa giải những điểm xấu hướng tới sự trung thành.

✔️ Nhiều gia đình coi hình ảnh tượng ngựa giống như một món đồ trang trí có người còn cho rằng có ngựa trong nhà thì ắt sẽ thành công.

✔️ Đây cũng là mẫu tượng được điêu khắc nghệ thuật theo yêu cầu dùng làm quà biếu quà sinh nhật và quà tân gia được nhiều người lựa chọn chọn. Phải chăng bởi trong phong thủy ngựa đại diện cho sự khỏe mạnh ung dung tự tại không bị trói buộc kiên trì bền bỉ với thời gian. 

nhận điêu khắc tượng

✔️ Khi sở hữu tượng điêu khắc hình ngựa kèm kỵ sĩ này giúp cho gia chủ trở nên vui vẻ hơn năng động cân bằng giải tỏa bế tắc phát huy công danh sự nghiệp..

CÁCH ĐẶT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NGỰA KÈM KỊ SĨ TẠI NƠI LÀM VIỆC

✔️ Hình ảnh ngựa ra bên cạnh kỵ binh là biểu tượng của sự trung thành quả cảm luôn biết cách trụ vững trước những gian truân sóng gió cuộc đời và cũng là biểu tượng ảnh của sự tiến lên hướng về phía trước. 

điêu khắc tượng

✔️ Khi đặt tượng nghệ thuật điêu khắc tại bàn làm việc sẽ giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi gặt hái được nhiều cơ hội trên những bức tường thành công. 

✔️ Bạn nên đặt hình tượng ngựa trên bàn làm việc hướng chếch sang ngoài cửa bởi trong tín ngưỡng tâm linh quan niệm rằng như vậy khi mọi chuyện làm ăn đều mã đáo thành công phát đạt, nhanh như diều gặp gió và còn bền bỉ lâu dài giống như sự trung thành của ngựa. 

✔️ Ngoài ra theo quan niệm phong thủy còn chỉ ra rằng khi công ty bạn đang bị đối thủ chơi khăm thì việc bạn đặt một chú ngựa trên bàn cũng sẽ giúp xua tan đi những điềm xui xẻo. Sự việc sẽ trở nên vững mạnh êm đẹp vận may và tin vui chiến thắng sẽ đến.

✔️ Hướng tốt để đặt ngựa phong thủy là hướng chính nam hoặc bạn cũng có thể chọn hướng hợp với mệnh của mình mọi chuyện sẽ được thuận như ý nguyện.

✔️ Cuối cùng, bạn cần lưu ý không đặt trên bàn 5 con ngựa, việc này sẽ gây ra điềm xấu, tai ương cho gia chủ.

✔️ Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn trong thời gian sắp tới!

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

tượng điêu khắc nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc, tượng nhựa, điêu khắc nghệ thuật, nhựa, nhựa pvc, điêu khắc tượng, nhựa pc, tượng trang trí giá rẻ