Điêu khắc động vật tượng gấu bắc cực bằng eps

Bạn có thực sự yêu mến hình ảnh loài gấu bắc cực không? Hiện nay khi toàn cầu đang ấm dần lên đã làm tan chảy đi những biển băng gây ảnh hưởng tới môi trường sống của loài gấu dễ thương này. Hình ảnh tượng gấu đã được khắc họa thành tượng điêu khắc thật sinh động.

xốp eps chống cháy

✅ Bạn có thực sự yêu mến hình ảnh loài gấu bắc cực không? Hiện nay khi toàn cầu đang ấm dần lên đã làm tan chảy đi những biển băng gây ảnh hưởng tới môi trường sống của loài gấu dễ thương này. Hình ảnh tượng gấu đã được khắc họa thành tượng điêu khắc thật sinh động.

✅ Theo thống kê ước tính khoảng 2/3 số lượng loài gấu trắng bắc cực sẽ có thể biến mất vào năm 2050. Điều này đã khiến nhiều nhà chức trách xếp chúng vào loài vật thuộc nhóm đang gặp nguy hiểm. Ngày nay, nhiều khách hàng dần trở nên ưa chuộng hình ảnh tượng gấu hơn, các mẫu điêu khắc động vật bằng eps cũng được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như mẫu mã.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TƯỢNG GẤU BẮC CỰC BẰNG XỐP EPS

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Eps cách nhiệt

Phương pháp in  màu

Màu trắng, đỏ, vàng, xanh, hồng…Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Mô hình tượng gấu bắc cực nhiều màu điêu khắc đẹp

Tên sản phẩm

Mô hình tượng gấu bắc cực nhiều màu điêu khắc đẹp

Kích thước

Khàng có thể được điều chỉnh theo mong muốn cá nhân

Trọng lượng

Tùy chọn

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu / thùng

Đặc điểm

Mô hình tượng gấu bắc cực thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày Hội, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí sân vườn biệt thự, khuôn viên công ty, công viên, Quà tặng doanh nghiệp, trang trí sự kiện, lễ hội

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn về xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu và hỗ trợ kịp thời.

 

ỨNG DỤNG TƯỢNG GẤU BẮC CỰC TRONG ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY

✅ Tượng gấu bắc cực không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Hình ảnh loài gấu hiền từ xuất hiện trong nhiều trang sách thiếu nhi cung như nhiều địa điểm vui chơi của trẻ nhỏ. Hình ảnh chú gấu Bắc Cực có thân hình rất lớn và khá mập mạp. Cả mình chú gấu chính là bộ lông dày, trắng như màu tuyết và vô cùng mềm mại, ấm áp. Khuôn mặt chú gấu bắc cực lúc nào cũng dễ thương, toát lên vẻ hiền lành, hiền nhất là ở đôi mắt. Hai cái tai chú gấu bắc cực nhỏ, hơi nhọn dựng lên nhìn tượng điêu khắc chú gấu bắc cực bằng xốp eps chống cháy nom ngộ nghĩnh.

xốp eps cách nhiệt

✅ Những cái chân chú gấu thật to. Bàn chân gấu bắc cực với những ngón có bộ vuốt khá sắc nhọn và thật cứng cáp để có thể bám trụ trên mặt băng trơn. Loài gấu bắc cực sống thật tình cảm. Nếu những ai hay tìm hiểu và khám phá về động vật sẽ thấy cảnh mấy mẹ con nhà gấu chăm sóc nhau, chúng cùng nô đùa nằm trên băng tuyết mới tuyệt làm sao. Tượng chú gấu bắc cực được ứng dụng ở nhiều nơi có thể kể đến như:

✅ Sử dụng tượng gấu bắc cực trong dịp noel

✅ Hình ảnh tượng gấu bắc cực thường xuất hiện trong giá lạnh tại Bắc Cực. Chính vì thế sản phẩm được điêu khắc thành tượng trang trí và sử dụng nhiều trong dịp giáng sinh như gợi đến không khí lành và tuyết rơi dày đặc. Hình ảnh tượng xốp chú gấu bắc cực được trưng bày trang trí trong những trung tâm lớn hay tại đường phố để có thể tôn lên khung cảnh ấm áp, sinh độn. Đồng thời hình ảnh tượng chú gấu bắc cực còn thể hiện không khí vui nhộn, tạo thêm niềm háo hức chờ đợi của trẻ nhỏ và những người làm ăn bôn ba phương xa muốn trở về đoàn tụ bên gia đình. Đó quả là ý nghĩa nhân văn mà tượng gấu mang lại trong những ngày lễ giáng sinh an lành.

✅ Làm quà tặng độc đáo

✅ Hình ảnh tượng gấu bắc cực được dùng làm quà tặng thật ngộ nghĩnh và đáng yêu. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ có thể giúp mọi người gửi gắm tình cảm, thông điệp, tặng nhau những lời chúc ấm áp, yêu thương trong những dịp đặc biệt. Bạn có thể sử dụng tượng gấu tặng cho bạn bè, người thân yêu của mình trong những ngày kỉ niệm đáng nhớ nhé.

eps là gì

NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC TƯỢNG GẤU BẮC CỰC BẰNG XỐP EPS CHỐNG CHÁY

✅ Trong nhiều lĩnh vực giải trí hay những sự kiện tổ chức thường niên người ta thường ưu tiên sử dụng tượng xốp eps và lựa chọn điêu khắc xốp eps theo yêu cầu để trang trí không gian thêm sinh động, nhiều màu sắc. Bạn có thể đặt mua tượng xốp tại công ty Bim trên địa bàn TP HCM. Từ những mút xốp đơn giản, nhưng nhờ đôi bàn tay nhanh nhẹn, khéo léo của thợ thủ công lành nghề đã biến hóa thành hình ảnh chú gấu ngoài đời thực thật sắc nét.

✅ Tượng gấu bắc cực bằng mút xốp eps cách nhiệt được cắt tỉ mỉ, đường nét được gọt dũa thật sắc sảo đã đem đến 1 tác phẩm thật độc đáo. Bạn có thể lựa chọn mẫu tượng xốp để trang trí vì tượng xốp có giá thành phải chăng, có thể chống nước và chống cháy rất tốt. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ đến số máy dưới đây. Nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng báo giá và hỗ trợ bạn kịp thời!

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ