ĐỊA CHỈ NHẬN LÀM TƯỢNG XỐP UY TÍN TẠI TP HCM

Chúng tôi luôn đồng hành và hiểu rằng sự tồn tại và phát triển của Bim luôn gắn liền với lợi ích thiết thực của khách hàng. Vì thế công ty luôn đặt quý khách hàng là trung tâm, để có thể lắng nghe, tư vấn chia sẻ và liên tục đổi mới, sáng tạo trong sản xuất nhằm mang lại cho Khách hàng những lợi ích lớn nhất và đó cũng chính là mục tiêu cốt lõi chúng tôi hướng tới.

điêu khắc động vật bằng eps

✔️ “Đồng hành cùng khách hàng hướng tới giá trị sản phẩm tốt nhất” chính là khẩu hiệu và là phương châm hành động của Công ty CP đầu tư xây dựng Bim với mọi đối tác và khách hàng của mình. Chúng tôi - xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu luôn đồng hành và hiểu rằng sự tồn tại và phát triển của Bim luôn gắn liền với lợi ích thiết thực của khách hàng.

✔️ Vì thế công ty luôn đặt quý khách hàng là trung tâm, để có thể lắng nghe, tư vấn chia sẻ và liên tục đổi mới, sáng tạo trong sản xuất nhằm mang lại cho Khách hàng những lợi ích lớn nhất và đó cũng chính là mục tiêu cốt lõi chúng tôi hướng tới.

TỔNG QUAN TƯỢNG XỐP EPS

✔️ Vật liệu làm tượng xốp EPS (hay còn được biết tới là xốp khối) được tạo thành từ các hạt nhựa EPS chất lượng cao. Chúng trải qua quá trình kích nở ở nhiệt độ 90 độ C, cùng với tần suất dao động từ 20 cho đến gấp 50 lần tuỳ vào từng mức tỷ trọng khác nhau. Sau đó được cho vào khuôn gia nhiệt để có thể định hình thành các khối xốp làm tượng điêu khắc trừu tượng bằng eps.

✔️ Mỗi mét khối xốp EPS theo ước tính thường chứa từ 3.000.000 cho đến 6.000.000 hạt nhựa giống như dạng tổ ong. Rất bền dẻo, đồng thời chúng còn có khả năng cách nhiệt, có thể cách âm, chống cháy và chống thấm tốt.

✔️ Ngoài ra các mô hình tượng xốp eps còn có tính bền bỉ cao, có thể sử dụng lâu dài ngoài trời, chống nấm mốc trong những môi trường axit và kiềm

✔️ Với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại các mô  hình xốp eps cách nhiệt tốt của công ty Bim có màu trắng tinh thẩm mỹ, chất liệu có xốp độ bền cao, không bị tưa, không bong tróc từng hạt. Chất lượng sản phẩm tốt có thể đảm bảo đặt tượng lâu dài ngoài trời với thời tiết khắc nghiệt giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng.

điêu khắc trừu tượng bằng eps

QUY TRÌNH ĐIÊU KHẮC TƯỢNG XỐP THEO TIÊU CHUẨN

✔️ Dưới đây là quy trình điêu khắc xốp eps theo yêu cầu tại công ty Cp đầu tư xây dựng Bim, bạn đọc cùng tham khảo nhé:

  • Công đoạn 1: Lắng nghe, tìm hiểu mong muốn muốn nhu cầu ý tưởng của chủ đầu tư. 
  • Công đoạn 2: Tiến hành khảo sát hiện trạng và định hướng phong cách chủ đạo trong không gian khách hàng.
  • Công đoạn 3: Phác thảo sơ về cách bố trí, thiết kế ý tưởng sau đó điêu khắc từ các ý tưởng yêu cầu của khách hàng đã đưa ra trong quá trình thảo luận.
  • Công đoạn 4: Vẽ phối cảnh, mặt cắt cho dự án điêu khắc có thể là 2D hoặc 3D tùy từng yêu cầu của khách hàng.
  • Công đoạn 5: Báo giá chi tiết, lên chi phí ngân sách dự án điêu khắc khi thi công ( khâu này áp dụng với công trình lớn, còn với những mô hình điêu khắc có sẵn nhân viên sẽ báo giá ngay khi tư vấn tới khách hàng).
  • Công đoạn 6: Tiến hành thi công, giám sát từng công đoạn. Nghiệm thu và báo chi tiết tới khách hàng.
  • Công đoạn 7: Nghiệm thu kết quả cuối cùng và bàn giáo với chủ đầu tư.

LÝ DO BẠN NÊN ĐẶT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC TẠI BIM

✔️  BIM luôn  đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu

Toàn bộ đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế, kỹ thuật của chúng tôi thấu hiểu một điều rằng thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng tin tưởng từ khách hàng. Thành công  nằm trong những giá trị thiết thực mà chúng tôi đem lại cho quý khách hàng. Chính vì vậy công ty chúng tôi luôn đồng hành với gia đình Việt và cam kết đem lại cho khách hàng những giá trị cốt lõi nhiều hơn sự mong đợi.

✔️ Sản phẩm điêu khắc của bạn sẽ được hoàn thành bởi những chuyên gia thiết kế

Đội ngũ nhân viên thiết kế của công ty BIM Việt Nam đã có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án khác nhau. Bên cạnh đó qua từng dự án chúng tôi luôn trau dồi học hỏi, tìm hiểu và tìm kiếm tri thức mới để có thể vững vàng hơn, kiên định, trưởng thành hơn, trở thành những chuyên gia hàng đầu về điêu khắc.

xốp eps cách nhiệt

✔️ Nhân viên thiết kế làm việc với niềm say mê và cảm hứng sáng tạo

Chúng tôi luôn nhận ra rằng những doanh nghiệp uy tín thành công là nhờ những con người xuất sắc ưu tú. Mỗi thành viên của Bim Việt Nam đều là những chuyên gia cần mẫn trong lĩnh vực của mình. Thân thiện với khách hàng, luôn nhiệt huyết giàu ý tưởng cảm hứng sáng tạo, có động lực phát triển bản thân và làm việc mạnh mẽ đó chính là điểm khác biệt của họ.

✔️ Chúng tôi là lựa chọn thông minh giúp gia đình tiết kiệm chi phí

Bim Việt Nam giúp các nhà đầu tư vừa và nhỏ, cùng nhiều gia đình có thể  tiết kiệm thời gian và chi phí của mình bằng cách đưa ra nhiều sản phẩm phù hợp. Đội ngũ nhân nhân viên tư vấn tận tình, giải thích cặn kẽ những gì khách hàng cần, băn khoăn và sử dụng một quy trình nghiệp vụ bài bản đã được tối ưu hóa.

✔️ Chúng tôi luôn coi trọng mối quan hệ hợp tác lâu dài

Bim Việt Nam bắt đầu bằng việc khởi tạo những mối quan hệ hợp tác tin tưởng, và hoàn thành công trong duy trì quan hệ dài lâu. Chính sách hỗ trợ, hậu mãi tạo cho nhiều khách hàng đại lý lớn trên toàn quốc niềm tin hoàn toàn khi trao công việc cho chúng tôi.

Ngoài những thông tin trên đây, bạn đọc còn bất kỳ điều gì băn khoăn về xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc theo yêu cầu, máy điêu khắc, gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,eps là gì, xốp eps định hình, xốp eps cách nhiệt, xốp eps chống cháy, giá xốp eps, giá xốp khối eps, đơn giá xốp eps,báo giá xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu