ĐỊA CHỈ ĐIÊU KHẮC ĐÀI PHUN NƯỚC KIM LOẠI HÌNH CHỮ NHẬT

Việc đặt đài phun nước kim loại hẳn sẽ mang lại nhiều điều hữu ích cho không gian. Nếu như bạn có ý nghĩ đó thì ngại gì mà không liên hệ với chúng tôi để hiểu rõ thêm về sản phẩm cũng như được hỗ trợ trong khâu đặt hàng. Hi vọng với những giá trị cũng như sản phẩm mà chúng tôi đem đến, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hài lòng với chúng.

Một đài phun nước kim loại hẳn không bổ sung cho không gian quá nhiều nhưng những lợi ích từ đài chắc chắn sẽ làm nhiều người ngỡ ngàng. Đó là sự dịu mát, sự mới mẻ hay là nơi thư giãn cho gia đình, bạn bè những ngày cuối tuần. Với sức hấp dẫn như thế, bạn có thể dễ dàng đặt tượng ở phía trước ngôi nhà hoặc đặt chúng tại văn phòng công ty để đem lại cảm giác thoải mái cho các thành viên đang hoạt động tại không gian đó. Nhưng liệu một đài phun nước như thế có đáng để bạn mua hay không? Câu trả lời sẽ được BIM giải đáp thông qua việc tìm hiểu đài phun nước kim loại hình chữ nhật chất lượng.

máy chạm khắc kim loại cầm tay

✖️THÔNG TIN CỤ THỂ VỀ TƯỢNG ĐÀI PHUN NƯỚC KIM LOẠI

✔️Về chất liệu: Để xem xét loại vật liệu nào phù hợp cho việc thiết kế sản phẩm thì bạn hãy nghĩ ngay đến khí hậu cũng như những ảnh hưởng mà ngoại cảnh có thể tác động đến tượng đài phun nước. Và chất liệu mà chúng tôi khuyến khích các bạn lựa chọn đó chính là thép không gỉ với độ dày của 1.5mm. Đây là một chất liệu bền, chống ăn mòn cũng như rỉ sét có thể làm tăng tuổi thọ của tượng theo thời gian. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng làm sạch chúng khi dính bụi bẩn.

✔️Về thiết kế: Dựa trên những yêu cầu của bạn mà chúng tôi nhận làm tượng kim loại theo yêu cầu. Nói như thế không có nghĩa là bạn muốn sao thì chúng tôi làm thế. Ở đây sẽ có sự trao đổi và đi đến thống nhất giữa hai bên để có thể tạo ra được một sản phẩm chất lượng nhất.

✔️Về quá trình đúc tượng: Điêu khắc tượng đài phun nước hình chữ nhật là kết quả của quá trình chăm chút và tỉ mỉ của những người thợ cho từng sản phẩm của mình. Một khi đã sử dụng máy điêu khắc kim loại cnc thì những người thợ có thể tạo ra đài phun nước với đường nét rõ ràng, độ chính xác cao và đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

✔️Về màu sắc sản phẩm: Bề mặt của đài phun được đánh bóng, chúng tôi có thể giữ nguyên vào màu sắc ban đầu của chất liệu thép không gỉ nhưng cũng có thể sơn vào bất kỳ màu sắc nào nếu như bạn muốn để có thể tạo ra sản phẩm điêu khắc tượng kim loại đẹp và mang tính thẩm mỹ cao.

✔️Về dịch vụ của công ty: Sau khi bạn đã liên hệ tư vấn và đặt hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn hết mình và thông báo đến bạn về các mốc thời gian, những bước nào đã hoàn thành để cho bạn nắm được tiến độ sản xuất.

✔️Quá trình vận chuyển: Khi đài phun đã được hoàn thành và xác nhận của bạn, chúng tôi sẽ sắp xếp đơn vị vận chuyển phù hợp để gửi đến tận nơi bạn cần đặt đài phun. Là một địa chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại, chúng tôi luôn nhận sản xuất tượng điêu khắc chất lượng và vận chuyển hàng trên toàn quốc.

tuong-dieu-khac-kim-loai-gia-re

✖️VẬY TẦM QUAN TRỌNG CỦA ĐÀI PHUN NƯỚC KIM LOẠI LÀ GÌ? CÓ ĐÁNG ĐỂ MUA KHÔNG?

Có thể nói với dòng nước chảy trong đài phun nước sẽ tượng trưng cho dòng chảy của tiền bạc, hạnh phúc và tình yêu. Vì vậy, việc đặt chúng trong và xung quanh nhà của bạn có thể mang lại cho bạn may mắn và tích cực. Không chỉ thế, khi bạn lắp đặt đài phun nước tại nơi ở không chỉ tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn mang đến sự bình yên, tươi vui nữa đấy. Nó cũng tạo ra một bầu không khí nhẹ nhàng ở trong và xung quanh khu dân cư.

Thêm một đài phun nước ngoài trời hẳn có thể sẽ không trực tiếp làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn, nhưng nếu như có nó, bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều điều hữu ích. Và nếu như đài phun kim loại có giá nhỉnh hơn so với những vật dụng trang trí tiện nghi khác thì đây hẳn là một sản phẩm đáng để bạn mua đấy. Là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt, BIM là một lựa chọn mà bạn có thể xem xét.

dụng cụ điêu khắc kim loại

✖️TƯỢNG ĐÀI PHUN NƯỚC BẰNG KIM LOẠI NÊN ĐỂ Ở ĐÂU TRONG NHÀ?

Bạn có thể đặt đài phun nước kim loại ở nhiều hướng. Và một khi bạn biết đặt chúng sao cho tối ưu thì chắc chắn đài phun sẽ đem lại nhiều điều tích cực đến bạn. Vị trí tốt nhất để lắp đặt đài phun nước kim loại là ở hướng bắc của nhà bạn. Hướng đông hay đông bắc cũng tương hợp với hành thủy này. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ chọn khu vực phía tây, nam hay đông nam của nhà để lắp đặt đài phun nước vì điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có giữa các thành viên trong gia đình. Tùy vào không gian nhà ở mà bạn có thể lựa chọn kích thước đài phun sao cho phù hợp. Công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp tượng điêu khắc kim loại theo yêu cầu mà bạn có thể liên hệ để được tư vấn và thiết kế sản phẩm.

Ngoài ra, đài phun nước cũng có thể đặt gần lối vào chính của ngôi nhà bạn. Điều này sẽ giúp ngăn chặn năng lượng tiêu cực ngay tại cửa ra vào và ngăn không cho chúng xâm nhập vào nhà bạn. Nếu như đặt tượng đài phun ngay trung tâm khu vườn cũng sẽ rất thú vị. Bên cạnh những loài cây mọc dại cùng dàn thú cưng chạy quanh quẩn trong vườn thì âm thanh của tiếng nước chảy từ đài phun sẽ mang lại cho bạn cảm giác vừa thực, vừa mơ như trong cổ tích vậy. Tâm trạng của bạn giờ đây sẽ được giải tỏa và phấn khởi hơn rất nhiều.

✖️MUA ĐÀI PHUN NƯỚC KIM LOẠI GIÁ TỐT TẠI TP.HCM

BIM là một xưởng sản xuất tượng kim loại giá tốt tại TP.HCM mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Đến với BIM, bạn sẽ nhận được:

- Nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm

- Sản phẩm chất lượng, đúng quy chuẩn và được làm từ máy điêu khắc kim loại hiện đại cũng như đôi bàn tay tính tế, khéo léo của người thợ

- Giá tượng cạnh tranh trên thị trường

- Các chế độ ưu đãi, khuyến mãi đi kèm

Nếu như cần biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé!