ĐÈN TREO TƯỜNG COMPOSITE CON TRÂU – MANG ĐẾN KHÔNG GIAN CỔ ĐIỂN CHO MỌI NHÀ

Nhờ thiết kế vô cùng tinh tế, đèn treo tường con trâu có thể chiếu ánh sáng lên dọc theo tường và hướng lên trần nhà giúp mang lại cảm giác thông thoáng hơn cho phòng khách hoặc hành lang, tạo được bầu không khí ấm cúng và thư giãn cho ngôi nhà của bạn.

Không gian nhà bạn có đang trống rỗng? Bạn đang có ý định điểm tô cho bức tường nhà mình bằng những vật trang trí độc đáo, cuốn hút? Vậy thì hãy liên hệ với BIM – công ty chuyên cung cấp tượng composite uy tín để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm mà bạn đang mong muốn. Và tượng composite con trâu đèn chiếu sáng là một sản phẩm hiện đại, sang trọng, thích hợp với nhiều không gian mà chúng tôi muốn các bạn có thể tham khảo. Cùng BIM đi tìm những thông tin bổ ích từ sản phẩm này bạn nhé!

ĐÈN TƯỢNG COMPOSITE CON TRÂU CÓ THIẾT KẾ TINH TẾ

Mang hình ảnh con trâu thân thuộc, đèn treo tường đã mang lại cho chúng ta sự gợi nhớ về hình ảnh làng quê yên bình, nơi có đàn trâu và người nông dân “bán thân cho trời”. Gần gũi là vậy, nhưng chất liệu composite lại cho thấy tính hiện đại. Ở đây, composite là vật liệu mới và đang được nhiều người yêu thích. Loại nhựa tổng hợp này với đặc tính dẻo, bền bỉ và có nhiều tính năng mới và tốt hơn so với các loại vật liệu cũ như đồng, nhôm, gỗ đó là chống mối mọt, ăn mòn và đặc biệt là chúng có trọng lượng nhẹ.

Nhờ thiết kế vô cùng tinh tế, chúng có thể chiếu ánh sáng lên dọc theo tường và hướng lên trần nhà, có thể giúp mang lại cảm giác thông thoáng hơn cho phòng khách hoặc hành lang tạo được bầu không khí ấm cúng và thư giãn hơn trong không gian với kích thước lớn.

xưởng sản xuất tượng composite giá tốt

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN TƯỜNG COMPOSITE LÀ GÌ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn tường với các kiểu dáng và kích thước khác nhau. Và đặc biệt, chúng phục vụ cho nhiều mục đích của con người, đó có thể là bổ sung ánh sáng chính cho phòng khách, thêm một chút ánh sáng bổ sung cho các góc tối hơn hoặc được xem là một giải pháp thay thế hấp dẫn khi đèn trần chính không khả thi.

Bên cạnh đó, đèn tường composite này cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc chiếu sáng phân lớp trong phòng. Chúng là nguồn ánh sáng xung quanh tuyệt vời và lý tưởng đồng thời tạo ra chiều sâu cho bầu không khí trong nhà hay khu vực có chúng. Ngoài ra, với tính thẩm mỹ cao, chúng còn được xem là một tác phẩm nghệ thuật đáng được trân trọng góp phần tăng sự tập trung của mọi người khi nhìn thấy chúng. Chính vì vậy mà nhiều gia đình đã và đang sử dụng đèn treo tường ngày càng nhiều là như thế. Nếu bạn cũng có ý định đó, hãy lựa chọn đơn vị cung cấp đèn tượng composite uy tín để có được sản phẩm thật chất lượng bạn nhé!

đơn vị uy tín thiết kế tượng composite

CHIỀU CAO TỐT NHẤT CHO VIỆC BỐ TRÍ ĐÈN TƯỜNG CON TRÂU LÀ BAO NHIÊU?

Có lẽ câu hỏi này luôn được nhiều người quan tâm khi đã mua về sản phẩm đèn treo tường con trâu từ chất liệu composite. Khi bố trí đèn tường, chiều cao và khoảng cách lý tưởng sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm kích thước và kiểu dáng của đèn, tỷ lệ của căn phòng và kiểu dáng bạn muốn tạo ra. Chính vì vậy mà một vài nguyên tắc khi treo đèn tường composite mà bạn cần lưu ý là:

Đèn tường nên được bố trí cao hơn mặt sàn khoảng từ 152cm đến 170cm, bạn nên hướng đỉnh đèn tường vừa tầm mắt, tránh bị chói từ bóng đèn chiếu ra ngoài. Tuy nhiên, đây chỉ là hướng dẫn chung nhất, bạn cần phải điều chỉnh độ cao này sao cho phù hợp với không gian.

Trong khi đó, nếu bạn muốn sử dụng đèn tường phía trên giường thay cho đèn đầu giường, bạn nên đặt đèn cao ngang vai để bạn có thể bật và tắt chúng dễ dàng ngay từ đầu giường. Như vậy sẽ rất thuận tiện cho việc bạn tắt hoặc mở. Nếu có nhu cầu đó, hãy liên hệ với xưởng cung cấp tượng composite để đặt đèn tượng con trâu độc đáo này bạn nhé!

ĐÈN TƯỜNG COMPOSITE THÍCH HỢP CHO VIỆC ĐẶT TẠI PHÒNG NGỦ

Sở dĩ chúng tôi nói như vậy là có những lý do nhất định, bởi với thiết kế và ánh sáng mang lại, đèn con trâu này mang lại cảm giác ấm cúng và phòng ngủ là nơi thích hợp để đặt đèn này. Sau những mệt nhoài của cuộc sống thì khi trở về nhà, người ta luôn muốn về nghỉ ngơi tại căn phòng ấm áp của mình. Chính vì vậy đèn tường mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, nhẹ nhàng hơn đèn trần chính rất nhiều mà chúng lại có thiết kế mang đậm nét cổ điển và sang trọng như thế. Nếu như đèn tường đứng riêng lẻ thì lại rất trống rỗng, bạn có thể lắp thêm những bức ảnh gia đình, tranh vẽ thì chắc chắn không gian phòng bạn trở nên lung linh rất nhiều đấy. Vậy hãy lắp đặt đèn tường con trâu ngay hôm nay bạn nhé!

nhận làm tượng composite

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TƯỢNG COMPOSITE THEO YÊU CẦU

Là một địa chỉ nhận làm tượng composite theo yêu cầu của quý khách hàng, nhiều năm qua, BIM đã luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều người trên toàn quốc. Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, các sản phẩm trang trí trong nhà cùng những người thợ có tay nghề cao trong thiết kế và tâm huyết với công việc của mình. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm về dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Liên hệ với BIM qua số hotline bên dưới để được tư vấn thêm về sản phẩm bạn nhé!

Khách hàng có thể xem thêm tại trang website của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ


Bài viết liên quan