CÔNG TY CUNG CẤP TƯỢNG KIM LOẠI SƯ TỬ BẰNG ĐỒNG UY TÍN

Tượng sư tử bằng đồng được nhiều khách hàng nhắc tới là vật phẩm linh thiêng. Để đặt mua tượng sư tử bạn hãy tìm công ty cung cấp tượng kim loại uy tín tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới vẻ đẹp vốn có của hình tượng sư tử nguy nghiêm.

dụng cụ điêu khắc kim loại

✔️ Sư tử xưa nay được biết đến là đại diện cho sức mạnh thể chất, sự khôn ngoan và trí tuệ. Sư tử là linh vật bảo hộ cho các không gian sang trọng, uy nghiêm dùng nhiều ở nơi thờ cúng. Ý nghĩa về phong thủy của sư tử khá mạnh, có thể mang đến sự bảo vệ khỏi các yếu tố tà niệm, xóa bỏ ý đồ xấu xa, thế lực đen tối đến cuộc sống của con người hay những chốn linh thiêng.

✔️ Tượng sư tử bằng đồng được nhiều khách hàng nhắc tới là vật phẩm linh thiêng. Để đặt mua tượng sư tử bạn hãy tìm công ty cung cấp tượng kim loại uy tín tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới vẻ đẹp vốn có của hình tượng sư tử nguy nghiêm. 

✔️ Để bạn đọc hiểu thêm về sản phẩm tượng sư tử có ý nghĩa trong cuộc sống ra sao và nên đặt mua tượng sư tử ở đâu chúng tôi sẽ lần lượt chia sẻ trong bài viết sau đây. Hy vọng những thông tin trong bài viết sau đây sẽ hữu ích với bạn đọc trong thời gian tới. 

TỔNG QUAN THÔNG SỐ SẢN PHẨM TƯỢNG SƯ TỬ BẰNG ĐỒNG

  • Sản phẩm tượng sư tử chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng trong bài viết này có thông số kỹ thuật như sau:
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Chất liệu: đồng
  • Quy cách đóng gói: Dạng thùng
  • Màu sắc: màu đồng đen, đồng nâu
  • Kích thước: 39 x 42cm
  • Công nghệ điều khắc: đúc, rèn

✔️ Ứng dụng: Tượng điêu khắc kim loại giá rẻ dùng trang trí sân vườn, cổng ngoài trời, địa điểm du lịch thu hút khách tham quan…

✔️ Theo các chuyên gia việc lựa chọn cặp đôi sư tử đồng: 1 sư tử đực – sư tử cái… có thể bảo vệ nhà ở, giúp làm tăng sự uy nghiêm và trang trọng của không gian nhà bạn. Bạn cần chú ý, tượng sư tử kim loại sẽ được chế tác với nhiều mẫu mã khác nhau, thần thái riêng đi theo tay nghề thợ. Nhưng nhìn chung, để mô phỏng tượng cặp đôi sư tử đều để dưới dạng: Sư tử đục đặt chân lên trên quả cầu còn sư tử cái thì dùng chân kìm lại giữ chú sư tử con dưới móng vuốt.

tượng kim loại giá rẻ

TƯỢNG SƯ TỬ CÓ Ý NGHĨA GÌ?

✔️ Sư tử bằng đồng mang trong mình năng lượng mạnh mẽ, có thể lấn át tà khí, tượng có thể mang lại vượng tài cho không gian bạn đặt tượng. Đồng thời chất liệu tượng bằng đồng càng làm tăng thêm ý nghĩa phong thủy của bức tượng, có thể làm sạch không gian, xua đi những điềm xấu, ô uế. Mặc dù, về năng lượng phong thủy khá mạnh thế nhưng việc trang trí nhà ở bạn cũng không nên đặt quá nhiều bức tượng sư tử. 

✔️ Gia chủ chỉ nên đặt từ 1 hoặc 2 sư tử đồng cho không gian phòng khách, hoặc phòng thờ… để tăng cường năng lượng cho không gian nhà. Ngoài ra gia chủ có thể đặt đôi tượng sư tử trước cửa cổng, tăng thêm vẻ đẹp cho không gian thể hiện uy nghiêm, uy quyền.

✔️ Cặp sư tử thường gồm 1 đức – phải và 1 cái – bên trái được xem là 2 linh vật bảo vệ không gian phòng thờ, khu nhà ở thêm trang trọng, uy nghiêm. Bạn cần sắp xếp thứ tự đúng của những cặp sư tử để tránh làm phản tác dụng của vật phẩm cho gia chủ.

✔️ Căn nhà thân yêu của bạn sẽ trở nên thêm trang trọng, đặc biệt hơn cả với cặp đôi sư tử chế tác bằng đồng được chế tác thủ công, vô cùng tinh xảo. Đồng thời với ý nghĩa phong thủy ý nghĩa và đẹp, sư tử đồng có thể bảo vệ gia đình tránh khỏi những điều không may mắn, muộn phiền, tránh khỏi tà khí ảnh hưởng tới các mối quan hệ trong gia đình về sức khỏe và tài lộc… Là lựa chọn điêu khắc kim loại chất lượng ấn tượng để trang trí không gian nhà ở, sân vườn... 

tượng kim loại chất lượng

LÝ DO NÊN ĐẶT MUA TƯỢNG KIM LOẠI SƯ TỬ BẰNG ĐỒNG TẠI CÔNG TY BIM

✔️ Công nghệ thông tin phát triển, chỉ cần 1 nhấp chuột bạn có thể tìm được nhiều đơn vị đại lý nhận phân phối bán lẻ các sản phẩm tượng với nhiều mức giá khác nhau. Song không phải địa chỉ nào cũng uy tín cung cấp tượng kim loại theo yêu cầu đẹp đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt.

✔️ Bạn đọc có thể tìm mua tượng kim loại sư tử bằng đồng tại công ty CP đầu tư và xây dựng Bim tại Tp HCM. Với khách hàng ở xa có thể đặt hàng online ngay trên website hoặc gọi tới công ty chúng tôi theo số điện thoại sau: 0901 357 123 nhân viên tư vấn chăm sóc sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn kịp thời. 

✔️ Tùy vị trí bài trí trưng bày khác nhau mà khách hàng có thể đặt chế tác kích thước tượng sư tử khác nhau, có thể tạo được sự cân đối cho không gian. Chế tác tượng đồng sư tử, tượng đồng phong thủy đẹp tại công ty Bim được đánh giá cao nhiều năm liền. Công ty chúng tôi tự hào có đội thợ điêu khắc tay nghề thợ cao cấp sẽ cam kết về chất lượng, sản phẩm điêu khắc thiết kế có hồn và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. 

✔️ Bên cạnh sản phẩm tượng sư tử bằng đồng, công ty chúng tôi còn có nhiều mẫu tượng điêu khắc kim loại cnc đẹp mắt với nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, xốp eps, composite và kim loại...

✔️ Tất cả các mẫu tượng được đăng tải trên trang web đều là sản phẩm thật, được chụp tại xưởng không qua chỉnh sửa, photoshop…

✔️ Bạn đọc có thể tham khảo thêm các mẫu tượng tại công ty chúng tôi để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian nhà mình.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

  CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291

Số tài khoản1011168887979, NH Quân Đội - Hội Sở HCM

Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123

Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

máy điêu khắc kim loại cnc, dụng cụ điêu khắc kim loại, máy chạm khắc kim loại cầm tay, tượng điêu khắc kim loại giá rẻ , điêu khắc kim loại chất lượng, điêu khắc tượng kim loại đẹp ,điêu khắc trên kim loại bằng máy cnc chất lượng ,máy điêu khắc kim loại, điêu khắc trên kim loại cnc, công ty chuyên cung vấp tượng kim loại, đia chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại, những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt, cung cấp tương kim oại theo yêu cầu