CÔNG TY CHUYÊN NHẬN ĐIÊU KHẮC TƯỢNG NHỰA ĐẦU BÒ GIÁ RẺ

Trong phong thủy tượng đầu bò có những ý nghĩa hết sức linh thiêng. Bò được xem là con vật linh thiêng có thể trấn giữ phong thủy vô cùng tốt. Nhiều gia chủ thường sử dụng chiếc đầu bò hoặc những mẫu tượng đầu bò liên quan đến mục đích vượng khí, nhiều tài lộc. Để tìm hiểu chi tiết hơn về tượng đầu bò cũng như công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa đầu bò bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung sau đây.

công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựaông ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TƯỢNG ĐA GIÁC ĐẦU BÒ

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

nhựa plastic cao cấp

Phương pháp in  màu

 

 

Màu đỏ

Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Tượng đa giác đầu bò Polyresin, Bức tượng nhỏ

Tên sản phẩm

Tượng đa giác đầu bò Polyresin 

Kích thước + Trọng lượng

tùy chỉnh

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu 

Đặc điểm

bức tượng nhỏ thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí bàn làm việc, Quà tặng doanh nghiệp

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn điêu khắc tượng nhựa plastic hỗ trợ kịp thời.

Ý NGHĨA TƯỢNG ĐA GIÁC ĐẦU BÒ TRONG PHONG THỦY

✅ Tượng điêu khắc đầu bò hàng cao cấp 100% được làm từ nhựa plastic, với nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp độc đáo, tuyệt đối không đụng hàng, sản phẩm tại công ty Bim vừa là vật phẩm điêu khắc mỹ nghệ có thể dùng trong trang trí treo tường đồng thời vừa là vật phẩm điêu khắc rất có ý nghĩa về mặt phong thủy.

nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp

✅ Vật phẩm tượng điêu khắc đầu bò phù hợp để khách hàng trưng bày tại phòng khách ngay trong nhà, đặt tại không gian khách sạn, hàng quán cafe và nhà hàng.

✅ Người hữu duyên sở hữu vật phẩm nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp đặc biệt này ngoài việc thể hiện đẳng cấp của chính chủ nhân thì nó còn đem lại nhiều tác dụng trấn phong thủy, có khả năng chiêu tài, đồng thời đem lại vượng khí cho gia chủ.

✅ Điêu khắc tại Bim luôn có nhiều mẫu mã đa dạng, quý khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho gia đình.

✅ Ý nghĩa trong phong thủy: có tác dụng trong trấn phong thủy, giúp chiêu tài, thu hút tài lộc, vượng khí về cho gia chủ.

✅ Về yếu tố thẩm mỹ: Khi treo tượng điêu khắc hình đầu bò lên tường sẽ tô điểm cho không gian nhà bạn thêm đặc biệt, độc đáo, đẹp mắt. Thể hiện được đẳng cấp riêng biệt cho chính chủ nhân.

✅ Về yếu tố tâm linh: Tượng điêu khắc đa giác hình đầu bò có khả năng trừ tà ma, có thể tránh được những chuyện không hay xảy đến cho gia đình. 

tượng nhựa plastic giá tốt

SO SÁNH CHẤT LIỆU TƯỢNG BẰNG NHỰA VÀ BẰNG GỖ

TƯỢNG CHẤT LIỆU GỖ

TƯỢNG CHẤT LIỆU NHỰA

  1. Kích thước sản phẩm tượng điêu khắc bằng gỗ có thể bị thay đổi kích thước về độ giãn nở tùy theo yếu tố độ ẩm và yếu tố nhiệt độ, có thể gây biến dạng nứt nẻ.
  2. Nếu để sản phẩm tượng điêu khắc tiếp xúc với yếu tố nước lâu ngày có thể dễ khiến sản phẩm bị bong tróc sơn và gây ra nấm mốc. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới hình dạng tượng.
  3. Đòi hỏi người sử dụng tượng bằng gỗ cần phải bảo quản kỹ tránh yếu tố môi trường nắng, gió đặc biệt cần hạn chế tiếp xúc với nước nhiều.
  4. Tốn khá nhiều chi phí cho công tác sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm tượng gỗ mỗi khi bị ngấm nước.
  5. Trọng lượng nặng, di chuyển cần nhiều chi phí.
  1. Tượng nhựa plastic giá tốt là dòng tượng có thể để ngoài trời bởi không bị tác động bởi môi trường như nước, hơi ẩm.
  2. Kích thước tượng bằng nhựa hình đầu bò không bị thay đổi theo độ ẩm và thay đổi theo nhiệt độ, không biến dạng sau 1 thời gian sử dụng.
  3. Người sử dụng trang trí tượng có thể dễ dàng bảo quản.
  4. Với độ bền cao tượng điêu khắc bằng nhựa sẽ có thể tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng định kỳ.
  5. Trọng lượng tượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển tượng với số lượng lớn với thời gian và chi phí tiết kiệm nhất.
  6. Tượng nhựa có thể dễ dàng sơn màu tùy theo ý muốn của khách hàng.


CHUYÊN MỤC HỎI - ĐÁP CÙNG BẠN ĐỌC

✅ Anh Nguyễn Hợp ( Gia Bình, Bắc Ninh - 0983 241 3xx):

“ Tôi ở Bắc Ninh, muốn tìm mua sản phẩm tượng đầu bò bằng nhựa tại công ty Bim nhưng không qua xưởng mua trực tiếp được. Thời gian nhận hàng bao lâu, có gửi về địa chỉ của tôi không? Nhờ bạn tư vấn giúp tôi.”

✅ Trả lời:

Cảm ơn anh Hợp đã quan tâm tới sản phẩm tại công ty Bim và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Hiện nay, công ty Bim có hệ thống bán hàng online trực tuyến vào tất cả các ngày trong tuần. Cùng với đó, khách hàng trên cả nước có thể đặt mua sản phẩm điêu khắc công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim ngay tại nhà. 

Với sản phẩm tượng điêu khắc hình đầu bò anh quan tâm có thể liên hệ tư vấn báo giá qua số máy: 0901 357 123 để được báo giá chi tiết và hỗ trợ đặt hàng online.

Về thời gian nhận hàng tùy từng sản phẩm sẽ có thời gian nhận hàng giao động khác nhau, công ty Bim luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm trong thời gian ngắn nhất và có dịch vụ giao hàng theo địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Xin được thông tin tới anh, chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, may mắn thành công trong cuộc sống!”

✅ Với những thông tin trên đây, chúng tôi mong rằng phần nào sẽ thực sự hữu ích với bạn đọc trong thời gian sắp tới. Còn bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào bạn đọc hãy gửi câu hỏi về đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín công ty chúng tôi qua số điện thoại sau đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp, chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu, tư vấn điêu khắc tượng nhựa palstic, công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa, điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng, tượng nhựa plastic giá tốt, những địa chỉ sản xuất tượng nhựa theo yêu cầu, đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín

 


Bài viết liên quan