CÓ NÊN LỰA CHỌN TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KHỈ BẰNG COMPOSITE ĐỂ TRANG TRÍ?

✅Chất liệu: composite ✅Màu sắc: Theo yêu cầu ✅Kích thước sản phẩm: tùy theo yêu cầu ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng ✅Bảo Hành: 1 năm ✅ Gọi 0901 357 123 có giá tốt nhất ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 3 tuần ✅Đổi trả hàng lỗi không đúng mô tả

HÌNH TƯỢNG LOÀI KHỈ TRONG ĐỜI SỐNG CỦA NGƯỜI DÂN VIỆT NAM

Trong vô số loài vật, phải nói khỉ là loài giống con người nhất. Không chỉ có nhiều nét tương đồng với chúng ta về thể xác, cái cách biểu hiện tình cảm, cảm xúc của khỉ cũng vậy. Chính vì lý do đó mà người xưa thường so sánh, ví von biểu cảm của con người với loài khỉ. Chẳng hạn như “mặt nhăn như khỉ” để thể hiện sự trêu đùa khi thấy nét mặt ai đó giận dỗi, cau có hay những cô thôn nữ ở tuổi cập kê mà lại không muốn xa ba mẹ của mình cũng phải thốt lên “Má ơi đừng gả con xa/Chim kêu vượn hú biết nhà má đâu”. Không chỉ thế, có nhiều ý kiến cho rằng, khỉ còn thông minh hơn chúng ta rất nhiều. Có những con còn có khả năng bắt chước hành động của con người một cách nhanh chóng.  Đây đúng thật là một loài động vật khiến chúng ta có phần “kiêng nể” phải không nào?

Không dừng lại ở Việt Nam mà hình ảnh con khỉ là một trong những biểu tượng linh thiêng trong đời sống tâm linh của người dân các nước như Trung Quốc và Ấn Độ. Ta dễ dàng biết điều đó qua nhân vân Tôn Ngộ Không trong tác phẩm Tây Du Ký hay vua khỉ Hanuman của xứ Ấn với sự nhanh nhẹn, thông minh, láu lỉnh và nghịch ngợm.

Nếu như khỉ đã được xem là tổ tiên của loài người, là một trong những con vật linh thiêng trong 12 con giáp thì nhiều người sẽ dễ dàng tin rằng để tượng khỉ trong nhà sẽ đem lại may mắn, và do đó những bức tượng điêu khắc loài khỉ sẽ rất được quan tâm. Cùng BIM khám phá xem có phải như vậy không nhé!

làm tượng composite theo yêu cầu

TƯỢNG ĐIÊU KHẮC LOÀI KHỈ BẰNG COMPOSITE TINH TẾ

Thông thường, hình tượng con khỉ sẽ gắn với kiến trúc chùa chiền, đền đài hay các hang động, được các nghệ nhân thể hiện bằng một tâm thái đặc biệt, đôi khi cũng có sự châm biếm. Trong các tác phẩm hội họa, thủ công mỹ nghệ hay điêu khắc thì hình tượng loài khỉ sẽ được thể hiện với các kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế như chính tính cách của chúng vậy. Sự đa dạng trong cách thể hiện hình tượng con khỉ chính là ở động cơ sáng tác, đó có thể là vì tình yêu tôn giáo, vì sự châm biếm, vì triết lý nhân sinh hay đơn giản là vì một mục đích trang trí thuần túy. Dù thế nào đi chăng nữa thì hình tượng con khỉ trong các tác phẩm vẫn có một sức hút mãnh liệt.

Ở Việt Nam, tượng khỉ là một linh vật phổ biến xuất hiện trong nhiều tác phẩm điêu khắc xưa bằng các chất liệu khác nhau như đồng, gỗ hay xi măng. Với từng chất liệu, tượng khỉ sẽ mang một nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên, với nhu cầu khắt khe về độ tinh xảo, độ chi tiết mà những chất liệu trên dần ít được sử dụng. Thay vào đó, chất liệu composite được biết đến là một trong những vật liệu dễ nhào nặn, tạo hình và bền bỉ. Chính vì lẽ đó mà tượng bằng composite nói chung và điêu khắc tượng khỉ nói riêng đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong đời sống ngày nay.

điêu khắc composite đẹp

NÊN ĐẶT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KHỈ Ở ĐÂU?

Nếu những ai quan tâm đến vấn đề phong thủy thì đặt tượng khỉ ở đâu vô cùng quan trọng.  Bởi lẽ nếu đặt đúng vị trí, tượng sẽ phát huy hết giá trị phong thủy và ngược lại sẽ có những điềm dữ nếu như đặt không đúng vị trí. Đặc biệt, càng chọn được mẫu tượng chất lượng thì càng có giá trị phong thủy tốt.

✔️Để tăng vượng khí, vận may cho gia đình thì nên đặt tượng khỉ ở các hướng chính như Bắc hoặc Tây Nam. Nếu đặt ở hướng Đông Bắc sẽ gây ra hậu quả xấu. Hay nếu gia chủ tuổi Chuột, Rồng hay Rắn thì sẽ rất phù hợp khi để tượng khỉ trong nhà; ngược lại người cầm tinh con Lợn, Hổ lại không phù hợp với tượng khỉ. Hạn chế đặt tượng ở những nơi ẩm thấp, không sạch sẽ và thiếu sinh khí như phòng tắm, phòng bếp,… bạn nhé!

✔️Đối với những gia chủ ít quan tâm cũng như chỉ sử dụng tượng khỉ cho việc trang trí thì chỉ cần đặt chúng tại phòng khách, nơi làm việc,… hay ở những nơi cao ráo có kệ đỡ để chúng phát huy được hết giá trị thẩm mỹ là được rồi.

Ngày nay, tượng khỉ cũng không còn bó hẹp tại không gian nhà ở, chùa chiền nữa mà các trung tâm thương mại, khu mua sắm cũng lựa chọn tượng khỉ bằng composite đẹp để trang trí, có thể là khu vực check in hoặc khu vực hàng ghế ngồi chờ. Với sự đa dạng về kích thước, mẫu mã, người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

xưởng sản xuất tượng composite giá tốt

MỘT VÀI LƯU Ý KHI CHỌN CƠ SỞ LÀM TƯỢNG KHỈ BẰNG COMPOSITE ĐẸP

- Lựa chọn cơ sở nhận làm tượng composite theo yêu cầu, uy tín, chất lượng.

- Đừng quá quan tâm đến tượng khỉ giá rẻ mà bỏ qua những tiêu chí về độ bền, độ thẩm mỹ.

- Có thể đến xem những tác phẩm điêu khắc tượng bằng composite tại các cơ sở sản xuất tượng để có cái nhìn thực tế hơn, có như vậy khi nhận sản phẩm bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.

Chính vì điều này mà nhiều người đặt ra câu hỏi: Vậy đâu là cơ sở sản xuất tượng khỉ bằng composite chất lượng, đẹp và không kém phần tinh xảo? Hay nơi nào làm tượng có hồn và có uy tín trong nghề?

✔️Chính những thắc mắc trên của các bạn sẽ được chúng tôi giải đáp. Một trong những nơi nhận làm tượng composite chính là BIM – xưởng sản xuất tượng composite đẹp, giá tốt mà bạn cần ghé qua. Các mẫu tượng tại xưởng của chúng tôi vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như kích thước để phục vụ nhu cầu của bạn. Với nét tinh tế, độc đáo cùng tính thẩm mỹ cao trong các tác phẩm điêu khắc của mình, chúng tôi đã và đang nhận được sự quan tâm, thích thú của rất nhiều khách hàng. Với bàn tay dẻo dai, chuyên nghiệp và lành nghề của người thợ, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng gần xa những mẫu tượng khỉ bằng composite bền, đẹp và giá tốt nhất.

BIM – địa chỉ cung cấp tượng composite tại TP HCM đã sẵn sàng mang đến dịch vụ tốt nhất cho bạn. Liên lạc với chúng tôi qua số hotline bên dưới nhé!

Khách hàng có thể xem thêm tại website của công ty v