CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC BẰNG COMPOSITE UY TÍN

Giá thành của tượng composite cũng không quá cao, phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng công ty Bim tìm hiểu chi tiết về loại vật liệu đặc biệt này. Mời các bạn cùng đón xem phần nội dung dưới đây.

điêu khắc tượng composite

✅ Dịch vụ thiết kế điêu khắc tượng composite xuất hiện trên thị trường Việt Nam cũng được một thời gian khá lâu và được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu và đánh giá cao trong thiết kế điêu khắc tượng. Với thiết kế độc đáo cùng với màu sắc đa dạng, kích thước khác nhau được coi là lựa chọn khá phù hợp để thay thế cho sản phẩm tượng gỗ, tượng kim loại. Giá thành của tượng composite cũng không quá cao, phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng công ty Bim tìm hiểu chi tiết về loại vật liệu đặc biệt này. Mời các bạn cùng đón xem phần nội dung dưới đây.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM TƯỢNG ĐIÊU KHẮC BẰNG COMPOSITE

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Composite cao cấp

Phương pháp in  màu

Màu trắng, đen, xanh, vàng…Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Tượng hoạt hình điêu khắc đẹp

Tên sản phẩm

Tượng hoạt hình điêu khắc đẹp

Kích thước + Trọng lượng

Tùy chọn

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu / thùng

Đặc điểm

bức tượng ngoài trời thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí sân vườn biệt thự, khuôn viên mẫu giáo, công viên, Quà tặng doanh nghiệp

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn về đơn vị uy tín thiết kế tượng composite và hỗ trợ kịp thời.

 

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG TƯỢNG BẰNG COMPOSITE

✅ Không phải tự nhiên, trong những năm gần đây, sản phẩm từ chất liệu composite nói chung và làm tượng composite theo yêu cầu nói riêng đang trở thành một xu hướng thiết kế và thi công, cho các loại hình công trình vui chơi giải trí tại Việt Nam đặc biệt tại các quận thuộc khu vực TPHCM.

tượng composite có bền không

Sở dĩ chất liệu composite đã và được đón nhận và có xu hướng ngày càng phổ biến, bởi đặc tính sản phẩm tích hợp những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như sau:

·        Vật liệu composite cao cấp – sản phẩm độ bền cao: Vật liệu cấu thành lên sản phẩm tượng điêu khắc và những phụ kiện cao cấp chính hãng nên cho độ bền, tuổi thọ rất cao, bảo quản tốt có thể sử dụng tượng lên đến hàng chục năm.

·        Thích hợp với mọi vị trí, nhiều địa điểm vui chơi: Có thể lắp đặt tại không gian diện tích từ nhỏ – rất lớn và tượng composite còn phù hợp với mọi công trình như nhà ở, tại các điểm khách sạn, công viên, khu vui chơi của nhóm trẻ hay tại các trung tâm thương mại,…

·        Chống mối mọt, chống oxy hóa: tượng chất liệu bằng composite cho nên hạn chế được các tác nhân gây hại phổ biến từ tự nhiên như mối mọt và tượng khi sử dụng lâu dài ngoài trời cũng không bị oxi hóa như các vật liệu sắt, thép, nhôm thường.

·        Tượng composite có thể cách nhiệt tốt: tượng sử được kết hợp với những phụ kiện đồng bộ có thể phát huy ưu điểm cách nhiệt tối ưu nhất.

·        Chịu lực, chống va đập, chống các tác nhân gây hại: tượng composite còn được cấu tạo từ vật liệu composite cao cấp do đó rất cứng cáp + vật liệu an toàn/ cường lực đạt tiêu chuẩn nên có thể chịu lực và tác động từ môi trường rất tốt. Theo những khách hàng đã từng sử dụng tượng composite khi sử dụng tượng ở trong các điều kiện thời tiết đang mưa nắng, có gió mạnh hay giông, bão cũng sẽ không bị ảnh hưởng đến tượng hay làm tượng bị bay màu.

·        Chế độ hành, bảo trì tốt: tại công ty Bim cửa được bảo hành chế độ 1 năm.

·        Dễ dàng vệ sinh: Chỉ cần dùng khăn lau mềm, hay máy hút bụi là bạn có thể lau sạch mọi vết bụi bẩn trên tượng thật dễ dàng.

·        Giá thành rẻ: Giá thành phải chăng và ứng dụng tại nhiều địa điểm cùng cách sử dụng tối ưu là một trong những điểm nổi bật của dòng tượng chất liệu này. So với các vật liệu gỗ, nhôm thì cửa composite có giá rẻ hơn rất nhiều. Chính vì thế sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

cách làm tượng composite đẹp

CHIA SẺ TỪ ĐỘC GIẢ

✅ Chị Nguyễn Thị Ánh ( 0983 224 5xx – tại Bình Thuận) chia sẻ:

“ Ban đầu mình định trang trí tượng tại sảnh khu thương mại công ty bằng tượng gỗ. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cộng với được anh bạn giới thiệu cho mẫu tượng composite nên thấy khá ưng ý. Tượng có trọng lượng nhẹ vì thế chi phí vận chuyển cũng giảm đi đáng kể, lại không mất công sức bê tượng nhiều. Bên cạnh đó, tượng composite được phun sơn khá nhiều màu sắc nên khu vực mình trang trí tượng có thu hút nhiều ban nhỏ quan tâm. Đa số các cháu khi ghé thăm trung tâm thương mại của công ty mình đều thích thú với những nhân vật hoạt hình composite và thường chụp ảnh kỷ niệm. Điều này khiến mình rất vui.

Bữa trước thấy có bạn đăng mạng hỏi địa chỉ điêu khắc đơn vị uy tín thiết kế tượng composite thì mình mua tại công ty Bim. Mình ở xa không có điều kiện ghé qua công ty nên đã đặt online. Nhưng mình thấy đặt hàng online tại nhà khá mau lẹ, lại tiết kiệm thời gian để làm việc khác nữa.”

✅ Cảm ơn những chia sẻ từ chị Ánh, công ty Bim chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh. Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe, thành công may mắn trong cuộc sống!

 

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt , cách làm tượng composite đẹp ,nhận làm tượng composite, làm tượng composite theo yêu cầu, nhận làm tượng composite giá tốt, tượng composite có bền không, điêu khắc tượng composite, việc làm điêu khắc mẫu composite 2021, đơn vị uy tín thiết kế tượng composite, xưởng sản xuất tượng composite giá tốt, những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM