BÚP BÊ GỖ TỰ NHIÊN TỰ VẼ MÀU

✅Chất liệu: Gỗ ✅Màu sắc: màu gỗ tự nhiên ✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng ✅Bảo Hành: 6 tháng ✅ Gọi 0906 672 228 có giá tốt nhất ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 2 ngày ✅Đổi trả hàng lỗi không đúng mẫu

BIM chào các bạn!

Chúng mình là xưởng sản xuất điêu khắc theo yêu cầu các sản phẩm búp bê gỗ SỈ & Lẻ số lượng lớn giá iu thương.

Sau nhiều năm cặm cụi vẽ trên rất nhiều mẫu phôi gỗ có hình dạng và khích thước khác nhau thì, hiện tại chúng mình đã chọn lọc và sản xuất được các mẫu điêu khắc gỗ độc đáo búp bê gỗ xinh xắn, vẽ là auto đẹp. Búp bê, “dáng chuẩn”, lên màu đẹp, hợp với các bạn mới bắt đầu và các bạn muốn trải nghiệm vẽ trên búp bê gỗ.

điêu khắc gỗ nghệ thuật

❎❎ Búp bê gỗ là sản phẩm điêu khắc độc đáo về búp bê được tạo nên bởi tình yêu với những món đồ chơi gỗ giản dị dành cho mọi lứa tuổi. BIM lựa chọn cách làm điêu khắc, mài dũa tỉ mỉ để tạo ra những sản phẩm độc đáo. Búp bê  gồm có nhiều cỡ từ nhỏ tới lớn, có thể order theo kích cỡ có sẵn hoặc order riêng theo yêu cầu của khách hàng.  Búp bê công dụng dành cho mọi lứa tuổi. Búp bê đơn giản bạn có thể sáng tạo có thể vẽ hoặc trang trí thêm, Dùng làm đồ trang trí trong nhà khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

điêu khắc gỗ bằng máy

❎❎ Mô tả sản phẩm: 

Tên sản phẩm: Sản phẩm gỗ tự nhiên
Vật liệu: Gỗ sồi

Màu: Gỗ tự nhiên

Kích thước: Tùy chọn

Unisex: Chàng trai và cô gái

Chiều rộng đáy: kích thước tiêu chuẩn

Sử dụng:dành cho mọi lứa tuổi

Gói: theo số lượng đặt hàng

❎❎ Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lựa chọn búp bê gỗ cho mình để đặt trong căn phòng bạn nhé! Với một sản phẩm búp bê bạn có thể tự vẽ trang trí màu theo yêu thích của bạn . Những căng thẳng trong công việc sẽ dần xoa dịu khi bạn cùng chơi búp bê bên con cái của bạn. Liên hệ sớm với công ty BIM chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với chất lượng tốt và giá thành phải chăng nữa nha. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng bộ bàn ghế giả mây từ công ty chúng tôi.

Điêu khắc gỗ bằng máy

♻️Dưới đây là địa chỉ uy tín 

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

điêu khắc gỗ nghệ thuật, điêu khắc gỗ bằng máy, điêu khắc gỗ theo yêu cầu, điêu khắc gỗ độc đáo, cách điêu khắc tượng gỗ, nhận điêu khắc tượng gỗ, điêu khắc tượng phật gỗ, tượng gỗ điêu khắc đẹp, máy điêu khắc tượng gỗ cnc, điêu khắc tượng, khắc tượng gỗ, nghệ nhận điêu khắc tượng gỗ, nghệ thuật điêu khắc tượng gỗ.


Bài viết liên quan