BÀN LỄ TÂN MẶT NGƯỜI – NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CHO KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những chiếc bàn tại khu vực lễ tân được làm từ các chất liệu như gỗ, kính trong thì composite là một vật liệu làm bàn lễ tân khá mới mẻ với người dùng. Cùng BIM khám phá về dòng sản phẩm độc đáo này ngay bạn nhé!

Nội thất hiện đại đang là một trong những xu hướng mà nhiều người quan tâm và lựa chọn ở thời điểm phát triển về nhiều mặt như hiện nay. Thay vì sử dụng các vật liệu cổ điển khá thô sơ và ít điểm nổi bật thì nội thất ngày nay đã sử dụng các vật liệu mới với chức năng bền bỉ, thân thiện với môi trường và đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Và một trong những sản phẩm mà BIM – xưởng sản xuất mô hình composite tại HCM muốn đề cập trong bài viết này đó chính là bàn lễ tân hình mặt người làm từ chất liệu composite với nhiều ưu điểm nổi trội. Thử tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có điểm gì “hot” hay không bạn nhé!

Xưởng sản xuất mô hình composite tại HCM

VẬT LIỆU LÀM BÀN LỄ TÂN VÔ CÙNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với khu vực lễ tân được làm từ các chất liệu như gỗ, kính trong thì composite là một vật liệu làm bàn lễ tân khá mới mẻ với người dùng. Sở dĩ chúng tôi nói như vậy là do chất liệu này thường dùng để làm các đồ trang trí khác như điêu khắc tượng composite, ghế ngồi composite,… chứ ít ai dùng để làm bàn lễ tân. Điều đó cho thấy chất liệu này phải có những ưu điểm gì nổi bật nên nhiều người mới tin dùng chúng như thế. Là xưởng sản xuất mô hình bằng nhựa composite nhiều năm, chúng tôi cho rằng đây là một vật liệu vô cùng bền chắc, hạn chế được những tác động của thời tiết và đặc biệt là chúng thân thiện với môi trường. Nếu sở hữu các sản phẩm làm từ composite trong ngôi nhà hay văn phòng làm việc của mình thì chắc hẳn bạn sẽ khá bất ngờ với các tính năng của chúng đấy.

TÍNH SÁNG TẠO TỪ BÀN COMPOSITE

Phong cách nội thất hiện đại luôn hướng đến sự sáng tạo và cập nhật các xu thế chung của thế giới. Với chất liệu composite dễ tạo hình, bạn có thể dễ dàng tạo ra những đường nét vô cùng sáng tạo nhưng không kém phần tinh tế. Với thiết kế hình mặt người này, bạn sẽ phải trầm trồ khi nhìn thấy chúng bởi sự mới mẻ mà chúng mang lại. Sự độc đáo này cho thấy những người thợ bên cạnh kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình thì họ luôn chăm chút các sản phẩm một cách chi tiết và cụ thể nhất để có thể tạo ra khuôn mặt người trông giống thật đến như vậy.

Không chỉ có sự sáng tạo độc đáo này mà màu đỏ của bàn lễ tân composite cũng làm cho không gian thêm phần nổi bật và thu hút. Nếu như các màu trắng, xám khá trang nhã thì màu đỏ như một sự cuốn hút vào tầm mắt người nhìn. Đặc biệt, quầy lễ tân thường là nơi đầu tiên khi bước vào văn phòng hay khách sạn thì với bàn màu đỏ như thế sẽ rất dễ để mọi người tìm thấy. Chính vì lẽ đó mà bạn nên có cho mình một sản phẩm nhiều tiện nghi như thế nhé!

top 7 xưởng sản xuất mô hình composite trực tiếp tại HCM

ỨNG DỤNG ĐA DẠNG TRONG NHIỀU KHÔNG GIAN

Về không gian để đặt các đồ nội thất tại các văn phòng thì theo như chúng tôi được biết rằng là khá nhỏ. Bởi nhiều văn phòng hiện nay có xu hướng thuê một không gian nhỏ trong các tòa nhà lớn để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng và chính vì vậy khu vực lễ tân cũng chẳng lớn là bao. Vậy thì sản phẩm bàn lễ tân mặt người này đặt vào những khu vực đó lại vô cùng hợp lý bởi thiết kế nhỏ gọn của chúng dành cho một người. Khách hàng có thể trao đổi với người thiết kế về kích thước không gian để có thể chọn một cái bàn lễ tân composite sao cho vừa cân đối, vừa hài hòa nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi và tinh tế.

Ngoài không gian văn phòng thì các siêu thị, khách sạn cũng có thể đặt sản phẩm này bởi chúng tôi nhận thiết kế mô hình composite theo nhu cầu và sở thích của quý khách hàng. Nếu như đặt chúng tại khu vực này chắc hẳn sẽ mang đến một luồng gió mới về sự sáng tạo đặc biệt cho không gian. Đối với những người yêu thích sự độc đáo, mới mẻ thì đây là một sự lựa chọn đáng để các bạn cân nhắc đấy!

nhận làm mô hình composite theo yêu cầu

XƯỞNG GIA CÔNG MÔ HÌNH COMPOSITE TẠI HCM

Mô hình composite được ứng dụng ngày càng nhiều thì lúc đó các xưởng gia công mô hình composite cũng xuất hiện hàng loạt và do đó, khách hàng là người khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín thiết kế mô hình này. Tại TP.HCM, BIM là một trong những đơn vị nhận làm mô hình composite theo yêu cầu với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Hầu như các sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng trên toàn quốc đón nhận với nhiều phản hồi tích cực. Bởi vì từ khâu tư vấn cho đến thiết kế rồi đến sản xuất chúng tôi đều làm một cách chi tiết và cụ thể với quý khách hàng để hạn chế được những lỗi không đáng có cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí sản xuất sản phẩm. Và khâu vận chuyển hàng là khâu cuối cùng đến tay người dùng cũng được chúng tôi vận chuyển cẩn thận nhằm hạn chế vỡ, hư hỏng. Nếu như các bạn có nhu cầu mua cùng lúc nhiều sản phẩm trang trí bằng composite thì công ty BIM cũng sẽ có chương trình miễn phí vận chuyển và nhiều ưu đãi khác vô cùng hấp dẫn.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đặt hàng một cách nhanh nhất. Hi vọng thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được bàn lễ tân phù hợp cho không gian của mình.

Khách hàng có thể xem thêm tại trang website của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM