Bàn ghế bằng composite cao cấp hình trứng đáng yêu

Xã hội ngày càng phát triển càng có nhiều mẫu sản phẩm đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trong đó có mẫu bàn ghế composite giá tốt cao cấp hình trứng đáng yêu. Bạn hãy cùng tôi tìm hiểu mẫu bàn ghế độc đáo này trong phần nội dung dưới đây nhé.

bàn ghế bằng composite đẹp

Trong đó có mẫu bàn ghế composite giá tốt cao cấp hình trứng đáng yêu. Bạn hãy cùng tôi tìm hiểu mẫu bàn ghế độc đáo này trong phần nội dung dưới đây nhé.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM CHI TIẾT

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Composite sợi thủy tinh cao cấp

Phương pháp in  màu

Màu trắng, đỏ, vàng, xanh, hồng…Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật sáng tạo

Loại sản phẩm 

Mô hình bàn ghế composite hình trứng điêu khắc đẹp

Tên sản phẩm

Mô hình bàn ghế composite hình trứng điêu khắc đẹp

Kích thước

Đường kính 55 * 80 cm.

Trọng lượng

Tùy chọn

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu / thùng

Đặc điểm

Mô hình bàn ghế đẹp thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày Hội, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí sân vườn biệt thự, khuôn viên công ty, công viên, Quà tặng doanh nghiệp, trang trí sự kiện, lễ hội, nội thất gia đình, nhà hàng,,

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được xưởng sản xuất trực tiếp bàn ghế composite tại HCM tư vấn báo giá và hỗ trợ kịp thời.

ƯU ĐIỂM SỬ DỤNG GHẾ BÀN BẰNG COMPOSITE CAO CẤP

Chất liệu bền đẹp: Chất liệu sợi thủy tinh được đánh giá có độ bền cao. Bạn có thể sử dụng bộ bàn ghế hình trứng tại nhiều không gian khác nhau như trong nhà, ngoài trời mà không lo bàn ghế bị han gỉ, vỡ dập hay hư hỏng.

Thiết kế kiểu dáng độc đáo: Bàn ghế bằng composite được thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt. Nếu bạn sử dụng bộ sản phẩm này cho không gian nhà hàng của mình chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng ấn tượng ngay từ lần bước vào đầu tiên. Ngoài ra sản phẩm bằng chất liệu composite còn có khả năng phun sơn màu sắc  tùy thích, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sơn khác nhau sao cho phù hợp với không gian, kiến trúc, tuổi mệnh của chính mình để việc làm ăn, kinh doanh buôn bán thuận lợi hơn.

bàn ghế ăn composite đẹp

Chất liệu sợi thủy tinh dễ lau chùi: bàn ghế ăn, bàn ghế nhà hàng luôn là những sản phẩm cần lau chùi thường xuyên. Chính vì vậy việc lựa chọn mẫu bàn ghế ăn composite đẹp là phương án ưu tiên của nhiều người. Sử dụng bàn ghế bằng composite bạn có thể lau chùi bằng khăn ẩm hoặc sử dụng 1 số loại nước lau chuyên dụng cho bàn ghế. Giá thành phải chăng: món đồ nội thất có mức giá phải chăng cũng chính là mối quan tâm của nhiều người. Theo đánh giá chất liệu composite có giá thành thấp hơn những chất liệu khác như kim loại, gỗ… chính vì thế sản phẩm đã và đang trở thành món đồ nội thất được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

ĐỊA CHỈ BÁN BÀN GHẾ COMPOSITE GIÁ TỐT NHẤT

Hiện nay công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim là địa chỉ nhận làm bàn ghế composite theo yêu cầu được khách hàng đánh giá cao. Đây được xem là địa chỉ đáng tin cậy của mọi nhà. Công ty Bim có xưởng sản xuất rộng, đội ngũ nhân công tay nghề cao chắc chắn sẽ là công ty gia công cho bạn những mẫu bàn ghế đẹp mắt, ấn tượng với mọi người.

Bên cạnh đó công ty chúng tôi luôn có chính sách bảo hành đổi trả rõ ràng, minh bạch đam bao quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng. Dù khách hàng mua hàng trực tiếp hay online chúng tôi cũng luôn có những ưu đãi riêng, mức giá tốt và cam kết sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Phương châm hoạt động của công ty là: đúng sản phẩm, đúng chất liệu, đúng tiến độ đem tới cho bạn dịch vụ tốt nhất.

bàn ghế composite giá tốt

CHIA SẺ TỪ ĐỘC GIẢ

Anh Nguyễn Trọng Hợp ( 0952 376 9xx tại TP HCM) chia sẻ:

Mình rất hài lòng khi mua sản phẩm nội thất tại công ty Bim. Mình khá bận với công việc nên đã đặt hàng online trên trang web song khi nhận hàng thì thấy rất bất ngờ. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, giao hàng đúng hẹn và đúng màu sắc mình chọn. Về nhân viên tại Bim thì khỏi bàn rồi, nhân viên tư vấn nhiệt tình, dễ nghe, tư vấn đúng giá thành không dài dòng báo giá 2 lời cái này khiến mình hài lòng. Còn về sản phẩm thì theo mình tìm hiểu mức giá tại Bim chuẩn hơn. Bạn không nên tham rẻ đi tìm mấy cơ sở có mức giá rẻ bất ngờ rồi về đồ lại nhanh hỏng hoặc gia công ẩu nhé. Theo mình bạn nên cân nhắc trước 1 số mẫu, cần tư vấn về kiểu dáng, mẫu mã thì gọi điện tới nhân viên tư vấn cho mau lẹ để chốt được mẫu như ý mình.”

Cảm ơn những chia sẻ từ anh Hợp, chúng tôi rất mong thời gian tới anh luôn đồng hành trên con đường phát triển của công ty. Công ty cam kết luôn đem tới cho khách hàng sản phẩm tốt, mức giá cạnh tranh trở thành địa chỉ tin cậy của mọi nhà. Bạn đọc quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy dưới đây, nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng nhấc máy, tư vấn, báo giá và hỗ trợ bạn đặt hàng online ngay tại nhà.

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ